Memorise 1

อาจเพราะ

กาลเวลาผันเปลี่ยนคอยเวียนผ่าน
ทรมานเมื่อในใจยังคงเหงา
ภาพวันวานที่ได้เคยมีแค่เรา
กลับเหลือเพียงแค่ร่างเงาเธอในใจ				
comments powered by Disqus
  • windmill

    6 มิถุนายน 2552 08:57 น. - comment id 995750

    นึกถึงเรื่องราวกาลเก่าก่อน
    ยังอาลัยอาวรณ์เพราะเหตุไฉน
    คนรักที่เคยเป็นที่สุดในหัวใจ
    กลับห่างร้างจากไปไม่ไยดี
    
    เหลือไว้เพียงความว่างเปล่า
    ปวดร้าวสิ้นแรงแหนงหนี
    เหนื่อยล้าอ่อนแรงเต็มที
    หลบลี้หนีหน้าผู้คน
    
    ...
    อรุณสวัสดิ์ค่ะ
  • แอ็ปเปิ้ล

    6 มิถุนายน 2552 09:16 น. - comment id 995759

    อย่างน้อยแม้เวลาเปลี่ยนไป
    ก็ยังมีบางสิ่งฝังลึกในใจเราไม่เปลี่ยนแปลง
    
    เก็บความทรงจำดี ๆ ไว้ค่ะ ^^
    
    12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน