+++0 ร้องไห้กับฝน 0+++

กาดาษ

ในวันที่สายฝนหล่นลงจากบนท้องฟ้า
หัวใจที่ด้านชาของฉันก็กลับหวั่นไหว
อีกคืนแล้วสินะที่เราต้องอยู่ห่างไกล
ไม่รู้จะต้องทำอย่างไรให้ใจเธอกลับคืนมา
ได้แต่เงยหน้าขึ้นมองบนท้องฟ้า
ปล่อยให้น้ำตาได้หยดรินไหล
มีเพียงสายฝนที่ยังคงเป็นเพื่อนของหัวใจ
กับหยดน้ำใส-ใสที่ไหลรินจากตา
ไม่อาจทำอะไรได้มากกว่านี้
ก็เธอคนดีจากไปอย่างไม่ห่วงหา
ทิ้งไว้เพียงคำพูดสุดท้ายที่แสนเย็นชา
บอกว่าต้องจากลา ที่ผ่านมาขอขอบคุณ
				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    25 มีนาคม 2545 21:34 น. - comment id 42614

    ฝนก็มีประโยชน์สำหรับคนอกหักอย่างนี้ ร้องไห้เปงเพื่อนเรา
  • mono

    26 มีนาคม 2545 02:19 น. - comment id 42657

    บทนี้เพราะจ้ะ....เอากำลังใจมากฝากกาดาษด้วยจ้ะ
  • cool-hearted

    26 มีนาคม 2545 08:56 น. - comment id 42667

    ฮืม บทนี้พี่ซึ้งมากเลย เศร้านะ ร้องไห้กับฝน
  • ละอองน้ำ

    27 มีนาคม 2545 08:31 น. - comment id 42832

    ทิ้งไว้เพียงคำพูดสุดท้ายที่แสนเย็นชา
    บอกว่าต้องจากลา ที่ผ่านมาขอขอบคุณ
    
    ....จิตใจเหี้ยมโหดดีจริงๆ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน