สายลมเย็นพัดมาแล้วจากไป สายน้ำไหลไม่นานก็เหือดแห้ง มิตรครอบครัวใช่ว่าจะแข็งแรง เหลือเพียงแสงที่ชี้นำความเข้มแข็ง
4 มิถุนายน 2552 17:43 น. - comment id 994780
ยินดีต้อนรับ "ค่าเฉลี่ยจำนวนประชากร" สู่บ้านกลอนครับ ชื่อเท่ห์มาก ได้ใจสไตล์นักสถิติเลยนะเนี่ย แม้แสงนั้นยืนยงยังมีดับ เสียงที่เคยสดับมีเงียบชี่ สิ่งสุดท้ายที่นำทางเท่าที่มี คือหัวใจที่กล้าแกร่งพร้อมก้าวเดิน
4 มิถุนายน 2552 18:41 น. - comment id 994807
..เพราะดีอ่ะ