เพียงลมหวาน ... ที่ผ่านมา

เพชรตะวัน

ลม หวานหวาน พัดผ่านมาอีกคราหนึ่ง
ไอชีวิตความคิดถึง ยังซึ้งฝัน
กรีดรู้สึกลึกลง หลงผูกพัน
หลงรักสายลมนั้น มั่นฝังลึก
หอมลมหวานซ่านซึ้งตรึงตรานัก
หันมองรักตรงหน้า ยังตราตรึก
เพียงหนึ่งใครไหวหวั่น ... ฉันนิ่งนึก
ลมผนึกฝันเก่า ... เฝ้ากลับคืน
เคลิ้มสายฝัน วันเวลา ผ่านมาพบ
สายลมกลบโลกความจริง ยิ่งสดชื่น
ทะลุแดนมิติล้ำ ลืมกล้ำกลืน
ยังอยากยื่นกลิ่นความฝัน ... นั้นให้ใคร
ลม หวานหวาน ผ่านเลยใจเคยสุข
เหมือนถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาใหม่
โลกความจริงอิงแอบแนบฝันใด
หากหลับใหลคงลืมพบ ... ฝันที่จริง				
comments powered by Disqus
  • DaRk_LoRd

    4 มิถุนายน 2552 21:51 น. - comment id 995016

    ขอให้สายลมพัดพาแต่สิ่งดีๆและความสุขมาให้คุณนะคะ
    
    ตื่นจากฝันกลับสู่ความเป็นจริงเถอะค่ะ
    
    บางทีอาจจะมีใครสักคนรอคุณอยู่ที่โลกแห่งความเป็นจริงก็ได้
    
    เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
    
    แต่งกลอนได้ดีค่ะ
    
    ใช้เสียงคำได้หนักแน่นดี
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน