ฝากลม

แมวมาเลศ

โคมคืนกลางค่ำย่ำหนาว
ริบหรี่พราวน้อยคล้อยเหิน
ไกลสุด สุดไกล ใจเกิน
เพียงเพลินแสงลิบลิบไกล
คืนเงียบเย็นเฉียบคล้ายเหงา
ใช่เปล่า...ลมแผ่วหวิวไหว
หวีดหวิวแผ่วพริ้วปลิว...ใจ
สั่นไหวหัวใจคนคอย
รออยู่ ณ ฝั่งฟากนี้
วจีกระซิบลมร้อย
สานต่อคิดถึงผ่านดอย
ฝากรอยยิ้มมากับลม
โคมน้อยส่องแสงลิบลับ
ลมปรับแสงมัว ลมบ่ม
หลับตาฟังกระซิบจิตชม
ฝากลมมาแล้ว...ความรัก				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    26 มีนาคม 2545 00:45 น. - comment id 42641

    เพราะดีครับ
  • cool-hearted

    26 มีนาคม 2545 08:57 น. - comment id 42668

    ลึกซึ้ง
  • ปู onelove@samarts.co.th

    28 มีนาคม 2545 03:58 น. - comment id 42988

    สายลมสามารถเป็นสื่อของความรักได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน