ใช่ฉันเกลียดขยะแขยงคนแสร้งรัก ไม่รู้จักเจอะเจอเธอนักล่า อย่าตีรวนครวญรำพันจำนรรจา มันไร้ค่าน่าสงสารพรานหัวใจ เป็นแค่คนเดินผ่านด่านสายตา ไม่มีค่าแม้เศษเสี้ยวส่วนหลงใหล สิทธิ์ถนนคนจรร่อนเร่ไป รู้บ้างไหมมันไร้ค่ากว่าเศษเงิน ฉันก็เป็นอย่างนี้ที่เธอเห็น คนเลือดเย็นทระนงคงห่างเหิน เพราะเธอคือคนที่ใจไม่ร่วมเดิน เป็นส่วนเกินที่ใจบอกนอกเส้นทาง.
4 มิถุนายน 2552 07:59 น. - comment id 994515
คนเลือดเย็นอยู่นี่เอง อยากเลือดเย็นบ้างจังเลยค่ะ
4 มิถุนายน 2552 08:41 น. - comment id 994542
สวัสดีค่ะ คนเราต้องรู้จักรักตัวเอง และรู้จักปกป้องตัวเองแบบนี้สิคะ ถึงจะได้ไม่ต้องเจ็บปวด
4 มิถุนายน 2552 20:48 น. - comment id 994924
มันต้องอย่างนั้นถูกต้องแล้วค่ะ