นั่งเขียนความหวังมากมายในชีวิต นั่งใช้ความคิดหลากหลายในชีวา นั่งเหม่อมองความจริงด้วยสายตา นั่งหลั่งน้ำตาไหลนองยามอยู่เดียว ความหวังที่เคยมีพังทลาย ความคิดมากมายพลันหายหนี เหลือเพียงลมหายใจร่างกายและชีวี กับวันนี้ที่มีเพียงเสียงหายใจ
2 มิถุนายน 2552 23:22 น. - comment id 993975
3 มิถุนายน 2552 05:49 น. - comment id 994003
ความหวังยังอยู่กับคุณเสมอค่ะ.... "ดาวตกจากฟากฟ้า สู่โลกาก็มากมี คืนผ่าน...พันราตรี ดาวยังมี...มากเหมือนเคย ความหวังก็เช่นกัน คงมีวันได้ชื่นเชย โลกงามยามเอื้อนเอ่ย ทุกข์ใดเลยขอให้คลาย ตั้งจิตและใจมั่น ปณิธานไม่ห่างหาย ชีวิตไม่วางวาย สู้ต่อไป...ใจอดทน ทุกข์ใดให้ระงับ จงสดับสิ้นสับสน ละลง..ปลงใจตน ก็จะพ้นทุกข์ถมใจ " อรุณสวัสดิ์ค่ะ
3 มิถุนายน 2552 08:18 น. - comment id 994044
3 มิถุนายน 2552 08:29 น. - comment id 994053
3 มิถุนายน 2552 15:20 น. - comment id 994176
ผีหลอก ยังไม่น่ากลัวเท่าผีพนันเนาะค่ะ
3 มิถุนายน 2552 17:20 น. - comment id 994212
อย่างน้อย ได้ระบายออกมาเป็นอักษร ก็ดีเหมือนกันนะ
4 มิถุนายน 2552 21:50 น. - comment id 995014
ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ.. 1.ธาริน 2.กิตติกานต์ 3.เพียงพลิ้ว 4.แจ้นเอง 5.แก้วประภัสสร 6.ยาแก้ปวด ผมเองเขียนเพราะมันเป็นเรื่องใกล้ตัว..ซึ่งเกิดกับพี่เขยของตัวเอง..คนหนุ่มไฟยังแรงแต่โดนผีการพนันเข้าสิง..เมื่อคิดจะกลับตัวก็เหมือนว่าจะช้าเกินไป...ณ วันนี้ เขากำลังกลายเป็นคนพิการซึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย..น่าเศร้าครับ ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะครับ..นานๆผมจะมีโอกาสเข้ามาอ่านสักทีแต่ยังไม่ลืมเพื่อนบ้านกลอนนะครับ
5 มิถุนายน 2552 21:33 น. - comment id 995596
สวัสดีค่ะ คุณ ยิปซี 4 ความหวัง สร้างขึ้นใหม่ได้ถ้ามีกำลังใจค่ะ และบางที อาจเป้นความหวังที่สดใสยิ่งกว่าเดิมด้วยนะคะ เป้นกำลังใจให้ค่ะ