ชวนสหายรายล้อมอ้อมทำวง มุ่งประสงค์จิบน้ำจัณฑ์กลาง วันร้อน แสงตะวันส่องจ้า ไม่อาทร ใครมาก่อนดื่มก่อนให้ร้อนคลาย เจ้านายโผล่หน้าเข้ามาเห็น โกรธจนเต้นเอ็นคอขึ้นเป็นสาย ด่าป่น จนเป็นจุณ ดูวุ่นวาย "นี่เพิ่งบ่าย ไว้ห้าโมงค่อยก๊งไม่ว่า" เพื่อนตาฉ่ำ ตอบคำทำหน้าเป็น ใจเย็นๆเจ้านาย เดี๋ยวขายหน้า ค่อยยกมือขึ้นมองนาฬิกา เจ้านายจ๋า ห้าโมงแล้ว ..ทีไหนสักแห่ง