ไม่เคยคิด.....ว่าจะมีวันนี้ วันที่หัวใจเธอ.....ไม่รักฉันอีกต่อไป กับวันนี้ - - วันที่เธอทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ ไม่มีแม้เสียงคอยปลอบใจ - - ไร้ซึ่งเงาคนเคยดูแล อยากให้เธอรู้ ว่าฉันเจ็บ ว่าฉันเหงา ฉันมีแค่ความเศร้า - - กับ - - น้ำตาเป็นเพื่อนยามค่ำคืน ครั้งเมื่อฉันตื่น ลืมตา - - พบเพียงว่าระหว่างเรา - - เป็นแค่ความทรงจำเมื่อวานซืน - - มันคือความขมขื่น - - เมื่อรู้ว่าเธอคงไม่คืนกลับมา
25 มีนาคม 2545 14:11 น. - comment id 42547
แล้วมะรัยปอนด์จะเลิกคิด คิด คิด สะทีอ่ะ T-T
25 มีนาคม 2545 15:28 น. - comment id 42555
...ทำใจ... ไม่มีใครช่วยได้หรอก
25 มีนาคม 2545 18:00 น. - comment id 42562
พี่ปอนด์สู้ๆๆๆๆๆพี่ปอนด์สู้ตาย...มะอาวดีก่า พี่ปอนด์สู้ๆๆๆๆๆ พี่ปอนด์สู้แต่มะตาย........หุหุ ......น้องสาวมาเชียร์แย้วค่ะ......
25 มีนาคม 2545 19:39 น. - comment id 42593
เอาความขมขื่นไปทิ้งแม่โขงให้มันไหลลงไหลลงไหลลง อะไรก็ไม่รู้ ร้องได้แค่นี้อ่ะพี่สาว น้องคนนี้ก็ได้แต่ให้กำลังใจนะจ๊ะ ฮือฮือ คนดี อย่าเศร้าไปเลย
25 มีนาคม 2545 21:24 น. - comment id 42604
แล้วมะรัยปอนด์จะเลิกคิด คิด สะทีอ่ะ T-T หันมารักเล่แทนดีกว่าป่ะ