ก็แค่...ความรู้สึก..ถูกบั่นทอน กับใจ..ปอนปอน..ที่โดนทำร้าย ก็แค่เพียง..คำพูด...ที่แผ่วปลาย ที่..มีความหมาย..ต่อการ...รู้สึก ก็แค่..คำซึ้ง..ที่คนหนึ่งบอก แต่..ไม่ได้ออก..จากความ...รู้สึก เพียงความรัก..รุมทรวง..ในห้วงลึก จึง..ปลดปล่อย..ความรู้สึก..ออกมา แต่ไม่เป้นไร..ก็ใจดวงนี้ มันไม่มี..สิ่งใด..ที่ปารถนา หากอยากฝัน..ก็แค่..ปิดเปลือกตา ความปารถนา..ฉายมา..ทุกขั้นตอน ก็แค่..เจ็บปวด..ในความรู้สึก ไม่หลุ่มลึก..จนยาก..จะถ่ายถอน เหลือไว้ทำไม..แค่...ใจอาวรณ์ ทนหนาว..ร้าวรอน...ไปทำไมกัน ก็แค่..ความรู้สึก..ถูกบั่นทอน ใยต้อง..อาทร..ในห้วงแห่งฝัน ความจริง..คือ..ไม่เหลือใจ...ให้กัน แล้ว..จะ..สร้างผูกพัน..ฝันไปใย ทิพย์โนราห์ พันดาว
30 พฤษภาคม 2552 16:57 น. - comment id 992567
มาเป็นกำลังใจให้พี่สาวค่ะ ทำใจให้สบายนะคะพี่ อย่าคิดมากน้า น้องเอิงคงนี้เป็นห่วง อะไรที่มันเป็นแค่ความสุขชั่วครู่ชั่วยาม ก็ลืมๆมันไปเถอะค่ะ นึกถึงก็ปวดร้าวเปล่าๆ ยังมีเรื่องดีๆให้พี่นึกถึงอีกเยอะแยะเลยค่ะ เอิงบอกพี่แบบนี้ แต่เอิงเองยังทำไมได้เลยอ่ะ มาคอยเป็นกำลังใจให้พี่เสมอค่ะ
30 พฤษภาคม 2552 20:02 น. - comment id 992624
รู้สึกอย่างไรบ้างครับ พี่ช่วยนะครับ
31 พฤษภาคม 2552 11:22 น. - comment id 992863
แค่รู้สึกก็เจ็บปวดแล้วค่ะ...
1 มิถุนายน 2552 12:47 น. - comment id 993245
สวัสดีจ๊ะน้องฝ้าย เข้ามาส่งกำลังใจค่ะ อยากบอกด้วยนะว่า ดีแล้วค่ะที่เรายังคงมีความรู้สึกอยู่นะ ดีกว่าที่จะไม่รู้สึกอะไรเลย ขอเป็นกำลังใจให้น้องฝ้ายตลอดเลยนะ เพราะคิดว่าเข้าใจน้องฝ้ายค่ะ