หรือแค่ขำขำ?

คุณหนูนก


ทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน
รู้ไหมฉันต้องอดทนขนาดไหน
เก็บงำ...ระงับความรู้สึกของใจ
ที่มันสั่นไหวทุกครั้งที่ใกล้เธอ

เธอคงไม่รู้หรอก
ทุกสิ่งที่เธอแสดงออกมันทำให้ฉันเพ้อ
สุดท้าย...สิ่งที่เตือนใจได้คือคำพูดเธอ
"แค่ล้อเล่นนะเออ แค่ต้องการให้ขำ"

เธอจ๋า...ใครจะไปขำออก
อยากจะย้ำ อยากจะบอก เผื่อเธอจะจดจำ
คนแบบฉันไม่เคยคิดว่า"มันแค่ขำขำ"
เพราะมันคิดเป็นจริงเป็นจัง 
กับคำพูดทุกคำ กับทุกสิ่งที่เธอแสดง				
comments powered by Disqus
  • somebody

    30 พฤษภาคม 2552 13:12 น. - comment id 992438

    สวัสดีค่ะ11.gif
    บางครั้งและบางการกระทำ
    คนทำอาจจะไม่ได้คิดอะไร
    และไม่ได้มุ่งหวังผลอะไร
    แต่ก็มีผลกับจิตใจของอีกคนได้เช่นกันค่ะ
    11.gif11.gif11.gif11.gif
    เห็นด้วยค่ะ
    หากไม่คิดอะไร ก้อย่าทำให้เข้าใจผิดจะดีกว่า
    57.gif57.gif57.gif57.gif
  • DaRk_LoRd

    30 พฤษภาคม 2552 16:34 น. - comment id 992547

    เข้าใจค่ะ
    
    บางทีคนบางคนอาจทำอะไรโดยไม่ได้มองอะไรหลายๆด้าน
    
    ใจเย็นๆนะคะพี่
    
    หนูมาเป้นกำลังใจให้พี่ค่ะ
    
    สู้ๆนะคะ
    
    ทำใจให้สบายๆ
    
    อิอิ
    
    16.gif16.gif16.gif16.gif6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif
  • ใจปลายทาง

    30 พฤษภาคม 2552 20:39 น. - comment id 992652

    อาการเดียวกะเราแฮะ เราได้เพื่อนแล้ว
    
       ทักทายจ้า
  • คุณหนูนก

    31 พฤษภาคม 2552 11:02 น. - comment id 992857

    ขอบคุณค่ะ sombody สำหรับกำลังใจ
    ที่มีให้กันสม่ำเสมอ
    16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif
    ขอบคุณค่ะ DaRK_LoRd สำหรับกำลังใจ
    รับรองว่า ยังสู้สุ้อยุ่เสมอค่ะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    ขอบคุณค่ะ ใจปลายทาง ยินดีนะคะที่ได้
    เป็นเพื่อนกัน
    1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif
  • อันฝัน

    6 กรกฎาคม 2552 15:11 น. - comment id 1010625

    10.gif คนใจร้าย  ไม่เข้าใจความรู้สึกคนอื่น
    แย่จริงๆเลย  61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน