ซ้ำซาก แต่อยากถาม ความเป็น เรา ยังงดงามอยู่ไหม... หรือเปลี่ยนไปตามเวลาที่หมุนไป หรือใกล้... ถึงจุดเอ่ยคำลา... นานเนิ่นเกินสานต่อ หรือเริ่มท้อ... เหนื่อย... และล้า... เบื่อหรือเปล่า หรือเริ่มเหงาจนชินชา หรือรักเรากำลังถูกวันเวลา... ทำร้าย... ซ้ำซากแต่อยากถาม ระหว่าง เรา ยังงดงามอยู่ไหม... วันนี้ท้อ... เลยอยากขอความมั่นใจ ว่าในทุกวันที่ห่างไกล... ... เรายังมีหัวใจหลอมเป็นหนึ่งเดียว... !
30 พฤษภาคม 2552 03:05 น. - comment id 992288
จะเนินนานผ่านไปสักเท่าไร ความจริงใจที่เคยมีไม่แปรผัน รักเราสองยังคงอยู่ทุกคืนวัน มีแค่ฉันและเธอเพียงสองคน ^^
30 พฤษภาคม 2552 11:57 น. - comment id 992409
สวัสดีค่ะ เข้าใจเลยค่ะ เป็นแบบนี้ก็เคยนะคะ ที่ถามก็เพราะเพื่อต้องการความมั่นใจค่ะ เพราะในใจจะคาดหวังไว้ ให้คงเดิมตลอดไป แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับอีกคนด้วย ใช่ว่ามีแต่เราคนเดียวที่ต้องการและคิดแบบนั้นค่ะ
30 พฤษภาคม 2552 15:53 น. - comment id 992522
ใจเย็นๆค่ะพี่ มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ บางทีอะไรอะไรอาจไม่ได้เป็นอย่างที่พี่คิดเสมอไปหรอกนะคะ เวลาทำให้คนเปลี่ยนไป เขาอาจจะยุ่งเรื่องื่นก็ได้ค่ะ ลองคุยกันดีๆนะคะ เอิงเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
30 พฤษภาคม 2552 20:52 น. - comment id 992661
มานั่งรอลุ้นคำตอบค่ะ อิอิ
31 พฤษภาคม 2552 09:41 น. - comment id 992814
รีบมาตอบเลยค่ะ รอลุ้นอยู่อีกคน
31 พฤษภาคม 2552 09:50 น. - comment id 992824
ยังเหมือนเดิมค่ะ
2 มิถุนายน 2552 03:08 น. - comment id 993542
สวัสดีค่ะ..... คุณ กระบี่รับใช้ คุณ somebody คุณ DaRk_LoRd คุณ bananaleaf คุณ มินตรา และ คุณ นรศิริ ซาบซึ้งและขอบคุณนะคะ ที่แวะมาอ่านกลอน รักทุกคนค่ะ จุ๊ฟฟฟฟฟฟ ขอแว่บไปลุยงานต่อก่อนนะคะ ฮือ ๆ ง่วงก็ง่วง หิวก็หิว