สงครามไม่เคยสร้างสันติสุข กลียุครังแต่เพลิงไฟผลาญ กระทิงดุสองตัวประจัญบาน ย่อมแหลกลาญถึงพื้นปัถพี ปัจจัยยุทธรุดเร่งบทเพลงศึก ไร้สามัญสำนึกไร้หลีกหนี ไร้เกณฑ์กฎจารีตความชั่วดี เพียงไพรีบีฑาเข้าทำลาย ยุทธปัจจัยใดกันเล่า ถึงเลือนลบวันเก่าให้สูญหาย ใดกำหนดชะตาเพียงความตาย บนความอยากมีได้ไม่กี่คน ยุทธปัจจัยใดกันหนอ ไม่เคยพอเสพสุขประโยชน์ผล ลับลวงพรางอำนาจถ่ายเล่ห์กล นิรมลบนอาจมปฏิกูล ยุทธปัจจัยอะไรอีก ไม่หลบหลีกอีกแล้วแน่วดับสูญ เมื่อไม่เห็นเป็นเมืองเรืองไพบูลย์ ไม่ขอทูนเทิดไว้ซึ่งชีวี
30 พฤษภาคม 2552 15:44 น. - comment id 992518
ภาพน่ากลัวจังเลยอ่าค่ะ ใจเย็นๆค่ะพี่ วันข้างหน้า "อาจจะ" มีอะไรดีขึ้นก็ได้ เฮ้อ....
30 พฤษภาคม 2552 23:16 น. - comment id 992708
ถึงคุณ DaRk_LoRd แค่ความรุ้สึกสังเวชเท่านั้นครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจนะครับ
31 พฤษภาคม 2552 09:49 น. - comment id 992823
เมื่อไหร่โลกจะแตกเสียทีก็ไม่รู้นะคะเบื่อจัง