ส่งข่าวใจกับจันทร์ในวันห่าง คนอ้างว้างครางสะอื้นในคืนฝัน เคยเคียงกายดาราชมในร่มจันทร์ ฟังรำพันของใจใครบางคน ส่งข่าวใจกับพงป่าพนาลึก ในยามดึกสะท้านหนาวเห็นดาวหล่น ลืมหรือไรสัญญาเก่าเราสองคน ยามดาวหล่นใจร่วงกับดวงดาว ส่งข่าวใจกับเวิ้งฟ้าพนาฝัน อย่าลวงกันให้คนลือจนอื้อฉาว ขอฟังคำสัญญาใจใหม่อีกคราว ว่าทางยาวก็พร้อมจะยอมเดิน ส่งข่าวใจผ่านธารามหาสมุทร มิอาจหยุดคิดถึงกึ่งขวยเขิน ยังรอฝันวันเธอว่างร่วมทางเดิน รักเหลือเกินใช่แสร้งบอกออกจากใจ ส่งข่าวใจกับจันทร์ในวันห่าง หรือลืมร้างสัญญามั่นมาหวั่นไหว รอคนดีคนเดิมมาเติมใจ บอกคนไกลในใจฉัน...ฝันก็รอ ทิพย์โนราห์ พันดาว
28 พฤษภาคม 2552 19:08 น. - comment id 991454
จันทร์ ฟ้า พนา สินธุ์ คงยินแล้ว เขาคงแว่วความคิดถึงคะนึงหา สัมผัสใจพราวพริบทิพย์โนรา คงรอท่าโนราได้พบกัน เอาใจช่วยครับ จากคนเหงาใจเหมือนๆกัน
28 พฤษภาคม 2552 19:49 น. - comment id 991474
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ในฐานะคนที่รออย่างมีความหวังเหมือนกัน ถึงแม้ความหวังของหนูมันจะสลายไปแล้วก็ตาม
28 พฤษภาคม 2552 19:56 น. - comment id 991480
......งั้น ฉางน้อมารอฟังข่าวดีกว่า อิอิ
28 พฤษภาคม 2552 20:36 น. - comment id 991512
ส่งข่าวใจกับจันทร์ในวันว่าง ว่ายังรักน้องนางแน่หละหนอ เพียงแต่ที่หายไปให้น้องรอ เป็นเพราะงานหละหนอขอชี้แจง กลอนเพราะจัง
28 พฤษภาคม 2552 21:59 น. - comment id 991573
ชื่นชมชื่นชอบคำในงานคุณทิพย์โนราค่ะ ใช้คำได้งดงามมาก ความรักคือการให้ค่ะ ไม่ใช่การร้องขอ ด้วยรักค่ะ พุด
28 พฤษภาคม 2552 22:07 น. - comment id 991579
แวะมาช่วยเป็นไปรษณีย์ให้ค่ะ...
29 พฤษภาคม 2552 08:08 น. - comment id 991665
เพียงพลิ้วชอบถามข่าวใจค่ะ
29 พฤษภาคม 2552 11:31 น. - comment id 991764
สวัสดีค่ะ กลอนเพราะและความหมายดีจังค่ะ ขอให้ส่งข่าวใจได้สำเร็จ ทุกทุกเม็ดของห้วงความคิดถึง ทุกทุกถ้อยคำหวานแสนตราตรึง ถึงคนหนึ่งที่คิดถึงรับด้วยใจ ขอให้สมที่มุ่งหวังปรารถนา ได้รับการตอบกลับมาให้สดใส ขอให้รักทั้งสองเพิ่มพูนไป ต่อสายใยเครือข่ายความผูกพัน ....................
29 พฤษภาคม 2552 11:38 น. - comment id 991774
เป้นกำลังใจในการส่งใจนะคะ
29 พฤษภาคม 2552 20:25 น. - comment id 992042
ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน วันที่มีความสุขคงมาถึงในเร็ววันจ้า
29 พฤษภาคม 2552 21:40 น. - comment id 992179
ยึดมั่นในศรัทธา พิจารณาความเป็นไป รักมั่นหมดหัวใจ หรือก้าวไหมที่ยังคอย หากรอด้วยความหวัง เก็บพลังอย่าได้ถอย หรือถ้าจะไม่คอย ก็รีบถอยก่อนปวดใจ
30 พฤษภาคม 2552 07:25 น. - comment id 992320
ฝากจันทร์ช่วยหน่อยนะครับ อิอิ