ลมลวงดอกไม้เล่น โลมเลียเย็นยียวนเย้า พลิ้วหวานโปรยบางเบา ดอกไม้เจ้าโอนอ่อนเอน ลมพัดดอกไม้พลิ้ว น้ำตาปลิวด้วยลมไล้ ใจแกว่งเพราะลมไกว หวั่นไหวเพราะลมลวง
28 พฤษภาคม 2552 12:10 น. - comment id 991193
โลมปลิวดอกไม้โรย ลมจะโชยไม้จะปลิว งามใดดอกไม้พลิ้ว อย่าลอยลิ่วเพราะลมไกว ชื่นชมในการใช้ถ้อยคำครับ
28 พฤษภาคม 2552 12:23 น. - comment id 991201
ลมละลิ่วปลิวพัดสะบัดโบก สายลมโกรกใบไม้โยกอยู่ไหวๆ มองแล้วเราสุดแสนเศร้าเงาดวงใจ เขาจากไปไม่กลับมาพาอกตรม แจมๆค่ะ กลอนหกอ่านแล้วรู้สึกกระทัดรัดได้ใจความดีจริงๆเลยค่ะ แต่น่าจะมีสัมผัสระหว่างบทด้วยนะคะ จะเพราะกว่านี้เยอะเลย สู้ๆนะคะเป็ฯกำลังใจให้ค่ะ
28 พฤษภาคม 2552 14:07 น. - comment id 991293
ดอกไม้ระเริงลม รอสุขสมหมู่ภุมริน ป้องปีกสยายบิน มาซุกซบอบกลิ่นไอ. แวะมาชมดอกไม้ด้วยคนครับ ขอให้มีความสุขนะครับ