รัก คืออะไร รัก คือยาพิษ บ้าง รัก คือการให้ บ้าง รัก แท้จริงแล้วคืออะไร รัก ไม่มีเหตุผล รัก ไม่มีผิดถูก รัก ไม่มีดับสูญ รัก แท้จริงแล้วไม่มีนิยาม แต่ ... รัก คือสิ่งที่เราต้องการ รัก คือสิ่งที่เราไขว่คว้า รัก คือสิ่งที่เราเสาะหา รัก คือสิ่งที่เราสัมผัสได้...ด้วยใจ
25 มีนาคม 2545 13:38 น. - comment id 42543
นายเพี้ยนไปแล้ว หวังว่าคงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมในเร็ววัน
25 มีนาคม 2545 14:04 น. - comment id 42546
ใช่ ความรักทำให้คนเราเปลี่ยน อ๊ากกกก
18 กันยายน 2545 19:00 น. - comment id 77606
สิ่งที่สัมผัสได้คือไออุ่นของหัวใจ ....................เก่งครับผม