เพราะรู้สึกตัวช้าไป หรือเพราะไม่ใส่ใจกันแน่ ที่ผ่านมาทำเหมือนไม่แคร์ แต่แท้ที่จริง...ทุ่มหมดหัวใจ กว่าจะรู้สึกตัว ก็ไม่รู้มัวไปทำอะไรอยู่ที่ไหน สะกิดใจตัวเองอีกที...วันนี้ก็เสียเธอไป แล้วคราวนี้จะทำไง...จะเรียกร้องอะไร...มันสายเกิน
25 พฤษภาคม 2552 16:29 น. - comment id 989710
น้องสาว เรียกว่าต่อเวลาการเจ็บให้ไงคะ รู้ก่อนนี้คงเจ็บเร็วกว่านี้ หายไวๆนะคะ
25 พฤษภาคม 2552 18:35 น. - comment id 989750
เป้นกำลังใจให้หายเร็วๆๆค่ะ
25 พฤษภาคม 2552 23:17 น. - comment id 989884
ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คราวหน้ารู้สึกให้เร็วกว่าเิดิมก็ได้
26 พฤษภาคม 2552 16:34 น. - comment id 990184
ยังเริ่มต้นใหม่ได้เสมอค่ะ ตราบใดที่เรายังมีกำลังใจ ไม่ท้อ เป็นกำลังใจให้นะคะ
26 พฤษภาคม 2552 20:24 น. - comment id 990326
ความรักต้องการการแสดงออก และต้องการถ้อนคำดีๆ...และต้องการเสมอๆ ไม่เช่นนั้นเขาก็คงไม่รู้ หรือคิดว่าความรักที่เคยมีมันหายไปได้ จริงไหมครับ
2 มิถุนายน 2552 00:27 น. - comment id 993536
สวัสดีค่ะคุณแสนแก้ว รู้สึกตัวช้าไป.....นานเท่าไหร่ค๊ะนี่ ของผีเสื้อฯ..ช้าไป...เกือบสิบปี รู้ตัวอีกที....ได้แต่ทำใจ เพราะเขาหายเงียบไป......ไม่กลับมา แวะมาให้กำลังใจด้วยคนค่ะ
2 มิถุนายน 2552 14:53 น. - comment id 993781
รู้สึกตัวช้า....ดีกว่าไม่รู้สึกเลยนะคะ บางทีการรักใครไม่มีคำว่าช้าหรอกค่ะ