"ฉัน" สัญญาว่านับจากวันนี้ "ฉัน" จะดีกับเธออยู่เสมอ "จะ" ชาติหน้าหรือชาติไหนมีเพียงเธอ "จะ" ไม่เผลอพลั้งใจให้กับใคร "รัก" ของฉันจะมั่นคงและหนักแน่น "รัก" ของฉันสุดแสนจะกว้างใหญ่ "เธอ" คนนี้คือหนึ่งเดียวในดวงใจ "เธอ" คนนี้ที่ฝันใฝ่และเฝ้ารอ "ตลอด" ชีพที่ฉันมีลมหายใจ "ตลอด" ไปฉันไม่คิดที่จะขอ "ไป" จากเธอคนที่ฉันได้เฝ้ารอ "ไป" ประจบสอพอหญิงอื่นใด
23 มิถุนายน 2544 21:12 น. - comment id 3921
มีพิมพ์ผิดขออภัยน่ะคร๊าบทุกคน
23 มิถุนายน 2544 21:29 น. - comment id 3925
เพราะดีครับ เหมาะสำหรับให้คนที่รัก
23 มิถุนายน 2544 21:50 น. - comment id 3930
ชอบจัง เท่ดีอ่ะ
25 มิถุนายน 2544 15:32 น. - comment id 4013
ถ้าผู้ชายทั้งโลกคิดเหมือนเธอ ก็คงจะดีมากเลยน่ะ กลอนซึ้งมากค่ะ
25 มิถุนายน 2544 18:39 น. - comment id 4018
อยากให้มีผู้ชายอย่างในกลอนจัง สักวันคงเจอเนาะ