ในวันนี้ที่ถูกเธอนั้นทอดทิ้ง ทุกๆสิ่งที่หวังไว้มลายหาย ทุกความดีที่ทำเพื่อเธอมากมาย ได้สลายหายวับไปกับตา เพียง 1 คำ 2 พยางค์ว่าไม่รัก ฉันเสียหลักหมดสิ้นความปรารถนา ทั้งที่รักเทิดทูนเธอเท่าชีวา แต่เธอไม่เคยเห็นค่ารักฉันเลย ต่อให้รักให้ทุ่มเทสักเท่าไหร่ แทบขาดใจเมื่อได้ฟังคำเฉลย ว่าตอนนี้ใจเธอไม่เป็นดั่งเคย จึงลงเอยที่ฉันเจ็บหนักกว่าใคร ในวันนี้ใจของฉันหมดทางสู้ เธอก็รู้ฉันรักเธอมากแค่ไหน แต่เธอก็ยังคงคิดจะจากไป ไม่เห็นใจไม่สงสารฉันบ้างเลย