ห่างไปนานผ่านหลายปี แก้วพี่เอ๋ย คิดถึงเอย คิดถึงจังอยากฟังข่าว จากใจกันมานานหนอก็นานยาว เธอได้ก้าวไปทางใด ใจอยากฟัง พบเพื่อนเธอ จึงไถ่ถามความน้องพี่ แทบสิ้นลมสมประดีหมดที่หวัง เมื่อข่าวน้อง ..เป็นเพียงเสียงระฆัง ที่ก้องดังจากวันสาวเข้าวิวาห์ ..คงอีกนาน ผ่านหลายปีแก้วพี่เอ๋ย ขอทรามเชยอย่าโกรธพี่จะหนีหน้า จะไม่ส่งข่าวคราวใดให้แก้วตา ไปจนกว่า ..ข่าวสุดท้ายตายจากกัน