จบไปแล้ว...กับความรู้สึกดีๆ...ที่เคยมีให้กัน... จบไปแล้ว...กับความฝัน...ที่เธอเคยสร้างให้... จบไปแล้ว...กับทุกสิ่งทุกอย่าง...ที่ฉันเคยทำลงไป... มันจบไปแล้ว...ก็จบแล้วไง...ที่เธอเคยบอกไว้ว่ารักกัน... ในเมื่อมัน...ก็เป็นแค่...เรื่องราวเก่าๆ... ในเมื่อมัน...ก็เป็นแค่...ภาพเงาในความฝัน... ในเมื่อมัน...ก็เป็นแค่...เรื่องอดีตในวานวัน... และในเมื่อมัน...ก็เป็นแค่...ความผูกพันธ์ที่เธอลืมเลือน...
20 พฤษภาคม 2552 22:00 น. - comment id 987909
บางที..ทุกอย่าง..อาจจะยังไม่จบอย่างที่เราคิดก็ได้นะ
20 พฤษภาคม 2552 22:18 น. - comment id 987920
สวัสดีค่ะ ความรักจากหัวใจใช่จะจบ ใช่จะลบลืมเลือนเหมือนไม่มี ความทรงจำย้ำไว้ในทุกที่ เหมือนฉันนี้...ไม่เคยจบลบทรงจำ... รู้ว่าเจ็บ อยากลืม แต่ก็ลบเลือนไม่ได้...
22 พฤษภาคม 2552 16:30 น. - comment id 988605
สวัสดีค่ะ เขียนได้ความรู้สึกที่บอกว่าจบจริงๆค่ะ ได้มีโอกาสขอจบกับคนคนหนึ่งมาคะ คนที่ดีแต่ก็มีสิ่งที่ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ อยากให้จบดีกว่านี้นะคะ แต่เลือกที่จะจบแบบนี้เอง