ตื่นเช้ามาโลกดูช่างสดใส หนึ่งหัวใจตรงนี้แสนเริงร่า คิดถึงเธอตลอดทั้งคืนที่หลับตา รู้สึกอบอุ่นทุกครา..เพราะเรามีกัน ทุกเวลาแห่งความรัก... เธอทำให้ได้รู้จักช่วงเวลาที่มีความหมาย หากไม่มีเธอ..โลกของฉันใบนี้คงเดียวดาย และปราศจากคนข้างกายที่เข้าใจกัน เพราะฉะนั้น..ทุกๆเวลาของชีวิต จึงถูกลิขิตให้มีภาพเธออยู่ตรงหน้า ฉันคิดถึงเธอคนนี้..ทุกๆวินาทีที่ผ่านมา เป็นเพียงคนเดียวที่มีคุณค่า..ไม่มีใครมาทดแทน
25 มีนาคม 2545 00:57 น. - comment id 42469
ภาษากลอนสื่อได้น่ารักมากค่ะ แต่หากเพิ่มสัมผัสระหว่างบทไปอีกนิดจะทำให้บทกลอนดูมีคุณค่าเลยทีเดียวค่ะลองศึกษาเรื่องสัมผัสระหว่างบทได้ตามหนังสือกลอนนะคะ ด้วยรัก
25 มีนาคม 2545 01:31 น. - comment id 42485
ใช่จ้าา...เห็นด้วยกะพี่คะน้า...จริง ๆ แล้วแต่งได้ดีเลยจ้ะ ภาษาง่าย ๆ แต่ความหมายสวยงาม...เชื่อว่าจะได้คนแต่งกลอนเพราะ ๆ เพิ่มมาอีกคนนะจ้ะ....จะคอยเอาใจช่วยจ้าา
25 มีนาคม 2545 02:29 น. - comment id 42497
^-^
25 มีนาคม 2545 10:17 น. - comment id 42521
เห็นด้วยนะจ๊ะ....อารมณ์ของคนมีความรัก
25 มีนาคม 2545 19:45 น. - comment id 42596
ความหมายดีค่ะ...เมื่อหัวใจมีรัก จะเป็นกำลังใจให้นะคะ