ลืมใครไปรึเปล่า

คุณชาย ซาโรโตะ

ความคิดถึงมีให้ไม่เคยขาด
          มีกี่บาทก็ทุ่มไปไม่มีเหลือ
               ยอมอดทนทนกัดกินก้อนเกลือ
                     เพียงเพื่อเธอมีความสุขก็สุขใจ
แม้ตัวเธอจะมองเราไม่มีค่า
          แต่ดีกว่ามองไม่เห็นเลยใช่ไหม
                ไม่มีค่าแต่ก็เห็นอยู่ไกลไกล
                         ถึงห่างใจแต่ก็สุขที่ใจเรา
รอโอกาสที่เธอนั้นมองหา
        คนที่เห็นค่าของเธอมากกว่าเขา
              คนที่ดูแลเธอเหมือนเป็นเงา
                      คนที่เฝ้ารักเธออยู่ไกลไกล
หากวันนั้นเวียนวนจนมาถึง
         เธอจะซึ้งในหัวใจเธอบ้างไหม
                ฉันรักเธอเฝ้ารอเธออยู่นี่ไง
                       ฉันดีใจที่เธอกลับมาหา "บุพการี"				
comments powered by Disqus
  • somebody

    19 พฤษภาคม 2552 18:30 น. - comment id 987356

    สวัสดีค่ะ11.gif6.gif1.gif
    ยอมรับค่ะ ว่าบางครั้ง
    ก็มีลืมคิดถึงความรู้สึกของพ่อกับแม่บ้าง
    แต่ก็คิดถึงอยู่ดีค่ะ
    ไม่เลือนหาย
    บางครั้งที่วุ่นวายก็หลับค่ะ
    ไม่มีแฟนให้กวนใจแล้วอะนะ
    อิอิ
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • DaRk_LoRd

    24 พฤษภาคม 2552 12:23 น. - comment id 989319

    นั่นสิคะ
    
    ยอมรับว่ามีบางทีเวลามีความสุขก็ลืมนึกถึงท่านไป
    
    แต่กลับนึกถึงท่านเป็นคนแรกเมื่อมีปัญหา
    
    สัญญาเลยค่ะว่าจากนี้จะนึกถึงท่านให้มากขึ้น
    
    ขอบคุณที่เตือนสตินะคะ60.gif60.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน