วันที่เหมือนจุดหมายอยู่ปลายฟ้า แล้วพบว่าเรี่ยวแรงเหือดแห้งหาย ใจเหนื่อยท้อกระทั่งซังกะตาย จมฝันร้ายเคว้งคว้างกลางมืดมน เพียงหัตถ์แห่งเทพธิดายื่นมาปลอบ เอารักมอบกำลังใจให้อีกหน คอยเมตตาอาทรตอนทุกข์ทน ช่วยกล่อมคนเสียขวัญหลับฝันดี ฝันเห็นแสงสวยงามของความหวัง โลกสะพรั่งด้วยความสุขทั่วทุกที่ สายรุ้งสวยโอบฟ้าใสอุ่นไมตรี ดอกไม้คลี่กลีบนุ่มจุมพิตตะวัน ต่อให้เหมือนจุดหมายสุดปลายฟ้า ภัยขวางหน้าแค่ไหนก็ไม่พรั่น มีเรี่ยวแรงแห่งรักช่วยผลักดัน ชีวิตฉันส่วนที่เหลือ...สู้เพื่อเธอ
18 พฤษภาคม 2552 15:15 น. - comment id 986799
มาเป็นกำลังใจ และเอาใจช่วยนะครับ
18 พฤษภาคม 2552 16:36 น. - comment id 986855
ฉันจะทำเพื่อเธอได้แค่ไหน ในเมื่อเธอไม่เคยทำเพื่อฉันเลย สวัสดีค่ะ
18 พฤษภาคม 2552 18:59 น. - comment id 986918
ขอบคุณกำลังใจจากคนกุลานะครับ ส่วนคำถามของคุณเพียงพลิ้ว ถามใครดีล่ะครับ
18 พฤษภาคม 2552 20:53 น. - comment id 987017
ชีวิตฉันส่วนที่เหลือ...สู้เพื่อเธอ .... ซาบซึ้งจริงๆเลยค่ะ
18 พฤษภาคม 2552 20:55 น. - comment id 987018
อย่างน้อยก็มีจุดมุ่งหมาย ว่าทุกสิ่งที่ทำไป เพื่อใครสักคนที่รัก..
19 พฤษภาคม 2552 14:50 น. - comment id 987224
จะคอยเป็นกำลังใจในวันพ่อ และจะหาเป็นพลังให้จะได้ไหม ฉันรู้นะว่าเธอจะสู้ต่อไป ขอใส่ใจช่วยเชียร์สู่ปลายทาง
19 พฤษภาคม 2552 18:22 น. - comment id 987352
พิมพ์ผิดอะ จะคอยเป็นกำลังใจในวันท้อ และจะหาเป็นพลังให้จะได้ไหม ฉันรู้นะว่าเธอจะสู้ต่อไป ขอใส่ใจช่วยเชียร์สู่ปลายทาง
20 พฤษภาคม 2552 19:45 น. - comment id 987841
แวะมาอ่านกลอน ชอบๆ รอบทนี้อยู่นาน เขียนบทใหม่ได้แล้วค่ะ อย่าอู้
23 พฤษภาคม 2552 19:31 น. - comment id 988886
บทใหม่เหรอ ได้เลย เพราะโลกกว้างถูกย่อใส่จอแคบ คนเคยแอบมุมอับเลยสับสน ความจริงกับความฝันพลันปะปน คลุกเคล้าจนแทบเจือเป็นเนื้อเดียว คนที่เหมือนเกิดมาเพื่อว้าเหว่ ป่วยการเร่หารักแม้สักเสี้ยว มัวนั่งจ้องหน้าจอท้อจริงเชียว ใจห่อเหี่ยวตาละห้อยนึกน้อยใจ ................ แถมให้อีกบทด้วยเลยนะเนี่ย บทต่อไปก็คงไม่เกินสิ้นปี
24 พฤษภาคม 2552 21:53 น. - comment id 989495
รักออนไลน์หรือ แหม.. ต่ออีกหน่อยก็ไม่ได้ เกือบสิ้นปีแล้ว เข็นออกใหม่ได้แล้วค่า