ยิ่งนาน...ยิ่งไร้ตัวตน

คุณหนูนก


ยิ่งนานยิ่งสับสน
เหมือนไร้ตัวตน
เหมือนไม่มีความหมาย

คาดหวังแค่เพียง
เศษเสี้ยวของหัวใจ

แต่สุดท้ายไม่ได้อะไร
นอกจากความปวดใจ
นอกจากน้ำตา....				
comments powered by Disqus
  • คุณหนูนก

    19 พฤษภาคม 2552 08:50 น. - comment id 978033

    ขอบคุณ คุณ..... ดีใจด้วยที่คุณทำใจได้แล้ว 
    ถิงไร้ตัวตนในสายตาเขา 
    แต่เขาก็สำคัญมากเสมอสำหรับเรา
    จริงมั๊ย....
    
    ขอบคุณ คุณ พิมพ์แก้ว  อาจต้องใช้เวลา
    สักพัก เพื่อรักษาแผลใจ  สักวันเราคงทำใจ
    ได้ ใช่ไหม
  • .......

    18 พฤษภาคม 2552 15:28 น. - comment id 986803

    เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ ไร้ตัวตน
    ร้องไห้ทุกวัน แต่เมื่อทำใจได้และเข้มแข็ง
    ไม่ยอมแพ้อุปสรรค เพราะตัดสินใจแล้วว่ารักมั่นคง
    เขาจะรักเราหรือไม่ ไม่เป็นไร แต่เราจะรักเขาตลอดไป
    จะไม่รักใครอีก ชีวิตก็มีความสุขขึ้นจริงๆ รักแท้ เป็นแบบนี้นี่เอง
    
    36.gif
  • พิมพ์แก้ว

    18 พฤษภาคม 2552 19:40 น. - comment id 986943

    เห็นด้วยกับความคิดเห็นแรกค่ะ
    
    ตอนนี้พิมก็รู้สึกสับสน เหมือนว่าตัวเองไม่มีตัวตนเหมือนคุณ  เหนื่อยนะ  กับการต้องเป็นคนที่ไม่มีสิทธิ์  ไม่รู้แม้แต่ฐานะของตัวเอง  ไม่รุ้จะทำตัวยังไง  ทำตัวไม่ถูก  เหมือนทุกวันต้องอยู่ในมุมมืดมนของตัวเอง.....เพื่อมีลมหายใจอยู่ไปวันๆ
    
    
    36.gif36.gif36.gif
  • somebody

    19 พฤษภาคม 2552 18:00 น. - comment id 987335

    สวัสดีค่ะ6.gif11.gif
    สิ่งที่คาดหวังและควรคาดหวัง
    คือความสุข
    สุขจากการที่ได้ให้
    สุขจากการที่ได้ห่วงใย
    สุขที่ได้รู้สึกดีดี
    เพียงแค่นี้
    ถามว่ายากไหม
    เป็นสิ่งที่ยาก
    แต่ใช่ว่าจะทำไม่ได้
    เพียงแค่เลิกยึดติดเท่านั้นเองค่ะ
    ทำใจให้สบายและผ่อนคลาย
    สิ่งต่างๆเหล่านี้บอกเล่าไม่ได้
    นอกจากจะเรียนรู้และเจอกับตัวเองค่ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    อยากให้ลองอยู่นิ่งๆบ้าง
    ที่เคยวิ่งไล่วิ่งตามวิ่งไขว่คว้า
    ให้หยุดซะ
    ถ้ามันใช่มันก็คือใช่
    ถ้ามันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ค่ะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif57.gif
  • Charmanao

    10 กรกฎาคม 2552 09:54 น. - comment id 1011345

    กลอนโดนมากๆเลย
    คิดเหมือนกันนะคะ...
    ทำไมรักเราเริ่มจาก 0 ไปถึง 100
    แต่เขากลับเริ่มจาก 100 แล้วถอยลงไปทุกที
    ยิ่งอยู่นานยิ่งเหมือน...ไร้ตัวตน
    เข้าไปทุกวัน...
    
    ....มันทรมานเหมือนกันนะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน