ในฐานะอะไร.. บอกได้ไหมให้ฉันรู้ใช่ตู่หลง บอกเสียงดังฟังชัดชัดจัดมั่นคง บอกตามตรงใช่ตี๊ต่างพรางเล่ห์กล ในฐานะอะไร.. เงียบทำไมใส่ยอกย้อนซ้อนสับสน อย่าอ้ำอึ้งอึกอักถักวกวน ฉันก็คนมากน้ำใจใช่นักเลง ในฐานะอะไร.. ตอบมิได้ก็จบลบข่มเหง ลืมสายใจใยสัมพันธ์อย่างกันเอง เลิกเกเบ่งบอกใครใครฉันใช่แฟน.
16 พฤษภาคม 2552 14:14 น. - comment id 985777
ฐานะลูกหลานป้าเองจ้ะ อิอิ น้องนางฟ้าพอใจไหม ตอบให้ละ
17 พฤษภาคม 2552 00:53 น. - comment id 986076
สวัสดีงามยามราตรีเจ้า อิอิ ป้ากันนามาแซงที่ 1 ฐานะเป็นป้าไปแล้ว งั้นในฐานะพี่สาวก็แล้วกันเนาะเจ้า (ช่วยบ่อได้เน้อป้ากันนา วันนี้ ขอลดวัยเป็นละอ่อนกว่านะเจ้า ) ราตรีสวัสดิ์งามๆเจ้า
17 พฤษภาคม 2552 20:00 น. - comment id 986459
ฐานะอะไรก็ได้ ถ้าเธอจะรัก
17 พฤษภาคม 2552 21:06 น. - comment id 986527
สวัสดีค่ะ ในเมื่อไม่บอกสักที ก็ปล่อยให้อมพะนำอยู่อย่างนี้ไปค่ะ เมื่อเป็นแบบนี้ ขอคิดเองละกันค่ะ