การรอคอยเขาว่านั้นนานนัก ด้วยจิตภักดิ์เฝ้ารอดั่งใจหมาย ไกลแสนไกลสุดฟ้ามองพริบพราย มิกลับกลายเป็นอื่นชื่นในทรวง รักฉันนี้ยิ่งใหญ่เท่าพิภพ มิรู้จบขอบฟ้าดินแดนสรวง มากว่าดาวบนนภานับล้านดวง ดวงจันทร์ล่วงหายลับมิดับตาม โบราณบอกคู่กันนั้นไม่แคล้ว อยู่ไกลแนวขอบโลกจบผสาน แม้ไม่ใช่อยู่ใกล้ดั่งวิญญาณ มิอาจพานเคียงคู่อยู่ด้วยกัน แม้พานพบน้อยครั้งก็ยังหวาน ย้อนวันวานนึกถึงคะนึงฝัน จะรอคอยวันที่เรามีกัน ผูกสัมพันธ์รักมั่นให้ยั่งยืน