อย่าร้องไห้เลย แม้เรื่องราวอันคุ้นเคยต้องลับหาย แม้ความอ้างว้างหวาดกลัวมาเยี่ยมกราย ทำใจให้สบายผ่อนคลายก็เท่านั้น ถึงแม้จะอยู่เพียงคนเดียวตอนนี้ ก็ยังมีตัวเองเป็นเพื่อน ไม่แปรผัน ถึงแม้จะจมอยู่ในความเงียบงัน แต่ในความเงียบนั้น เสียงหัวใจเต้นก็ยังมี อย่าร้องไห้เลย รีบเพิกเฉยต่อความเจ็บเสียตอนนี้ เพราะน้ำตามันจะรินไหลก็รู้ดี ถ้าไม่สบายในตอนนี้ คงไม่มีใครดูแล
24 มีนาคม 2545 20:45 น. - comment id 42406
น้องเสี้ยวแต่งเพลงไปถึงไหนแล้วจ๊ะ?กลอนเศร้าดีจังค่ะ
24 มีนาคม 2545 20:49 น. - comment id 42408
เป็นการปลอบใจ ที่เศร้าจังเลยน้องเสี้ยว
24 มีนาคม 2545 21:10 น. - comment id 42419
เฮ้อ กลุ้มจัง miss u จ๊ะ
25 มีนาคม 2545 01:36 น. - comment id 42487
เพราะจังเลยจ้ะ....เขียนได้ดีมากด้วยจ้ะ
3 เมษายน 2545 10:10 น. - comment id 43969
กลับมาได้แล้วคนเดิมของเราดีกว่าจะเป็นคนใหม่ที่เราไม่คุ้นเคย