ตูดขาด
กวี ซีม่า
มหัศจรรย์ เที่ยวไทย ให้ครึกครื้น
คนเต็มพื้น ที่จัด ขนัดแน่น
มีแพ็คเก็จ มาขาย ทั่วไทยแลนด์
ถูกใจแฟน ช้อปกัน สนั่นเมือง
มอเตอร์โชว์ ผู้คน ไปล้นหลาม
รถหรูงาม หลากหลาย ขายฟูเฟื่อง
ทุกทุกปี จัดงาน กันเนืองเนือง
คนไทยเขื่อง เต็มถัง เพราะมั่งมี
แต่ที่จน ข้นแค้น แสนสาหัส
อัตคัด ขัดสน จนหมองศรี
รีดตรงโน้น กู้ตรงนั้น หั่นตรงนี้
ใช่เลยพี่ ผู้ตูดขาด..(คือ)..รัฐบาล
(ครับ!!..ผู้ที่ ตูดขาด..คือ..รัฐบาลล์ล์ล์)
(โปรด!!..ช่วยที ผู้ตูดขาด..คือ..รัฐบาลล์ล์ล์)
(เซ็ง!!..เต็มที ผู้ตูดขาด..คือ..รัฐบาลล์ล์ล์