ผิ ด ไ ห ม . . . ถ้าหัวใจพลั้งเผลอ แอบมีใครทั้งที่ยังมีเธอ เฝ้าฝันละเมอ..คิดถึงเขา..ตลอดเวลา ผิ ด ไ ห ม . . . ถ้าแอบปันใจ..โหยหา รอยยิ้มที่เห็นยังตรึงตรา ลบเลือนความเหว่ว้าให้จางไป ผิ ด ไ ห ม . . . ถ้าฉันคิดถึงรอยยิ้มแรกสดใส ที่เราเคยมี...กลับเลือนลางห่างไกล ยิ่งนาน..ยิ่งสั่นไหว..ยิ่งร้าวราน ผิ ด ไ ห ม . . . ถ้าเขาทำให้นึกถึงเธอในวันอ่อนหวาน วันแรกที่เริ่มรัก..สัมผัสในวันวาน ที่ๆเราห่างหายมานาน..จนแทบจะลบรานไป ค ง ไ ม่ ผิ ด ม า ก ถ้าหากขอคืนความหวั่นไหว.. ที่แอบมีเขา...เพราะคิดถึงเธอ..ผิดมากหรือไร เก็บไว้ยิ้มกับตัวเอง...ในวันที่ไม่มีใคร เก็บไว้เป็นกำลัง..ให้หัวใจของเรา
15 พฤษภาคม 2552 08:06 น. - comment id 984968
ผิดน้อยๆพอน่ารัก ให้อภัยได้จ้ะน้องอร อิอิ
15 พฤษภาคม 2552 09:37 น. - comment id 985001
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและอยากบอกว่า เรื่องของใจใครห้ามได้ค่ะ.... หากคนใดคนหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงไป แล้วมีใครอีกคนเข้ามา และเติมเต็มสิ่งที่มีค่าทดแทนให้ได้ ก็ไม่ผิดอะไรที่อ่อนไหวไปค่ะ
15 พฤษภาคม 2552 11:25 น. - comment id 985061
เป็นความผิดที่น่าให้อภัยนะคะ อิอิ ผิดไหม... ถ้าจะบอกว่า อ่านกลอนนี้ แล้วยิ่งคิดถึงเธอ คิดถึงจริง ๆ นะคะ สบายดีหรือเปล่า ^^
15 พฤษภาคม 2552 14:39 น. - comment id 985149
สำหรับความรักไม่มีถูกผิดหรอกครับ
15 พฤษภาคม 2552 19:57 น. - comment id 985342
ตอบแบบเข้าข้างล่ะกัน ไม่ผิดหรอก อิอิ
15 พฤษภาคม 2552 22:08 น. - comment id 985453
คิดว่าเป็นเรื่องปรกติค่ะ อิอิ
15 พฤษภาคม 2552 23:09 น. - comment id 985488
สวัสดีงามๆยามราตรีเจ้า แวะเข้ามาทักทายเจ้า สงสารหัวใจมันเถอะนะ ก็มันอดคิดบ่อได้เนาะเจ้าให้อภัยมันเถอะ แต่ก็คอยห้ามมันไว้บ้างก็ดีนะเจ้า ราตรีสวัสดิ์งามๆเจ้า
16 พฤษภาคม 2552 04:55 น. - comment id 985592
ไม่ผิดหรอก เมื่อใจบอกรักอยู่มิรู้หาย ก็เป็นเพียงส่งใจรักมาทักทาย อีกทั้งสายใยรักยังถักทอ แวะมาเยี่ยมค่ะสบายดีนะคะ
16 พฤษภาคม 2552 16:45 น. - comment id 985854
แวะมาเยี่ยมนางฟ้าคนสวยไม่ได้เจอกัน นานแล้วนะ เขียนเหมือนเพลงวัยรุ่นเชียวนะครับ คิดถึงเสมอ แก้วประเสริฐ.