ความฝัน

.เส้นด้ายจอมพลัง.

ความฝันของฉันมีอยู่มาก
ฝันอยากจะเป็นโน้นเป็นนี่
ฝันใกล้เข้าไปทุกที
ฝันนี้ช่างโชคดีจริง ๆ 
แต่เมื่อตื่นลืมตามาหาฝัน
โอ้...มันช่างยากเย็นจริง ๆ นี่
กว่าจะได้มาอย่างฝันนั้นยากซะไม่มี
แต่โชคดีที่ทำฝันให้เป็นจริง!!!!!!!!!
**ยาก ง่าย อยู่ที่ใจเรากำหนด**				
comments powered by Disqus
  • somebody

    15 พฤษภาคม 2552 10:49 น. - comment id 985034

    สวัสดีค่ะ 6.gif
    คนเราทุกคนต่างมีความฝันและความหวังค่ะ
    แต่จะมีสักกี่คนที่ก้าวไปถึงจุดที่หวังและจุดที่ฝันได้
    หากไม่เข้มแข็งและมุ่งมั่นอย่างจริงจัง
    แม้จะยากและหนักแค่ไหนก็ต้องฝ่าฟันไป
    ให้ได้ค่ะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน