เธอทำแท้ง:นาฏกรรมชำเรากาม

ผมชื่อโจ้

content24112550163837.jpg๐ไม่มีมา อยู่ในสารบบ
เพียงแต่น้ำทำนบพังแตกซ่าน
แตกมาต่อขยายถ่ายวิญญาณ
เป็นเนื้อหนังสังขารสารเลว
๐เป็นเนื้อเป็นหนังเป็นผังผืด
เป็นที่ไปโลกมืดดิ่งลงเหว
ดิ่งไปสู่นรกประลัยเปลว
เพลิงเหลว เผาร้อนทุรนทุราย
๐เผาใจ ไหม้หมกอเวจี
เป็นสัมภเวสีเป็นที่หมาย
ทุกขเวทนาปริยาย
เหตุเพราะ ผ่องถ่ายกำหนัดทุเลา
๐เพียงแต่กิน ตะกละตะกลามกาม
เสพหื่น เสพห่าม เสพกามเข้า
เสพสุข สำราญสำรากเอา
ชำเรากันและกันบรรเทากาม
๐ไม่มีมา อยู่ในสารบบ
จบท่า ก็เพียงจบความหื่นห่าม
จวบจบ ทำนบพังแตกตาม
ทิ้งเพียงนามก้อนเนื้อกาลกิณี				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    14 พฤษภาคม 2552 19:08 น. - comment id 984683

    บทถนัดนะ70.gif
  • ดอกบัว

    14 พฤษภาคม 2552 19:45 น. - comment id 984718

    วิญญาณเหล่านั้น
    ที่โดนทำร้ายเขาจะตามมาทวงคนประเภทเนี่ยตลอดเวลา 
    เด็กพวกเนี่ยน่าสงสารมาก 
    
    
    แต่ว่า ภาพนี้หลอนๆจังค่ะคุณโจ้
    
    เขียนถึงวิญญาณเรื่องจริงดีจัง
    โชคดีมีความสุขค่ะ
    
    36.gif46.gif
  • แจ้นเอง

    15 พฤษภาคม 2552 00:47 น. - comment id 984929

    36.gif
    
    ชำแหละได้เยี่ยมค่ะ
    
    41.gif41.gif41.gif
  • ผมชื่อโจ้

    15 พฤษภาคม 2552 05:55 น. - comment id 984959

    ขอบคุณ 
    ขอบคุณ
    ขอบพระคุณคับ
    ยอมือไหว้
    มาขอบคุณตีห้าจะหกโมงเช้า
    อย่าลืมทำบุญสุนทานตักบาตรกันนะคับ
    
    พิมกานดา
    ดอกบัว
    แจ้นเอง
    สวัสดีอรุณสวัสดิ์
    พร้อมๆกับราตรีสวัสดี
    35.gif40.gif56.gif
  • กุ้งหนามแดง

    15 พฤษภาคม 2552 11:20 น. - comment id 985058

    โดนเลย..
  • อินสวน

    15 พฤษภาคม 2552 13:50 น. - comment id 985104

    ยืดอกพกถุง..กันนะครับ...ไม่เครียดภายหลัง
    ครับผม36.gif36.gif36.gif
  • เอื้องคำ

    15 พฤษภาคม 2552 14:54 น. - comment id 985173

    เห็นด้วยกับคุณหมอครับ...*---*
    
    6.gif6.gif6.gif
  • นรศิริ

    15 พฤษภาคม 2552 16:30 น. - comment id 985256

    ขอให้กรรมตามติดพวกจิตต่ำ
    บาปหนุนนำตามทั่วมัวหมองศรี
    ให้จ่อมจมนรกหมกอเวจี
    ให้ชีวีทุกข์ระทมตรมทุกวาร
    
    แสนสงสารเด็กหนอก่อกำเนิด
    แต่พ่อแม่บังเกิดกลับสังหาร
    ด้วยก่อเกิดจากเขาไม่ต้องการ
    ส่อสันดานแสนชั่วมั่วกามา
    
    ขอจบก่อนที่ยายจะลืมตัวไปกว่านี้  และขอโทษที่เขียนกลอนไม่สุภาพแต่อ่านแล้วมันเจ็บปวดในความรู้สึกค่ะ     หลานยายสบายดีนะคะ
  • เฌอมาลย์

    15 พฤษภาคม 2552 16:57 น. - comment id 985265

    สะท้อนปัญหาดีจังเลยค่ะ
    
    36.gif
  • อัลมิตรา

    15 พฤษภาคม 2552 17:10 น. - comment id 985274

    นายโจ้ .. พรุ่งนี้ วันพระ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน