สวนฝากฟ้า

ไม้ร้าง

ใช่...ที่ไหนจะเหมือนที่นั่น... 
ที่ใจ...อิ่มฝันวันเหนื่อยล้า 
ที่น้ำ...โอบฝันวันโรยรา 
ที่ฟ้า...อาบฝันวันอ่อนแรง.. 
ฝากใจ..ฝากฝัน..ณ ฝากฟ้า 
ฝากสายน้ำ..ฝากภูผา..กับฟ้าแกร่ง 
ฝากปลอบขวัญ..ฝากโอบกอด...วันโรยแรง 
ฝากมิตรภาพ..ปันแบ่ง...นักเดินทาง..				
comments powered by Disqus
  • มูเซง

    14 พฤษภาคม 2552 17:50 น. - comment id 984613

    ฝากดวงใจดวงนี้ที่ฟากฟ้า
    ฝากดวงใจคนรักข้าไว้อีกหนึ่ง
    ฝากความรักฝากความฝันอันซาบซึ้ง
    ฝากประหนึ่งฟากฟ้าธนาคาร
    
    แต่ละวันผันไปคงได้ดอก
    ความรักข้างามงอกออกหวานๆ
    ส่วนความฝันก็เป็นจริงได้พบพาน
    ฟ้าเอยฟ้าฝากไม่นานจะมารับคืน
    
    ....ฝากด้วย11.gif
  • ไม้ร้าง

    15 พฤษภาคม 2552 17:19 น. - comment id 985281

    เยี่ยม
    ขอบคุณครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน