เมื่อเธอคนเดิมหายไป ฉันคนใหม่ก้าวไกลเกินหวนหัน เราต่างคนต่างแยกทางความสัมพันธ์ ต่างความฝันต่างทางเดินในหนทาง เก็บไว้เพียงความคิดถึงในวันเหงา คำว่าเราบางเวลาเหมือนภาพเลือนลาง ภาพในอดีตที่มองเห็นแม้ไม่งดงาม แต่ยังคงความประทับใจไม่รู้ลืม
14 พฤษภาคม 2552 11:55 น. - comment id 984433
หากวันใดคิดถึงกันจนหวั่นไหว หากวันใดปวดร้าวหนาวกายสั่น มองผ่านฟ้าราตรียังมีกัน ฉันยังอยุ่ตรงนั้นไม่ห่างไกล
14 พฤษภาคม 2552 14:16 น. - comment id 984494
ความทรงจำเพียงเสี้ยววิก็มีค่า มีราคาเกินสิ่งของชิ้นไหนๆ เมื่อเธอนั้นได้เดินจากกันไกล ฉันเก็บไว้....ความทรงจำ ฉันกับเธอ
14 พฤษภาคม 2552 19:14 น. - comment id 984692