!!!!! เด็กวิทย์ !!!!!!

เปลือกไม้

เด็กห้องวิทย์..ดูดูไปคล้ายคนบ้า
             วันวันเอาแต่ตั้งหน้าเรียนหนังสือ
             นั่งในห้องเอาแต่จดโคตรปวดมือ
             คัยจะรู้ชะตาชีวิตของพวกเรา
	เรียนวิทย์ทั้งสัปดาห์ 12 คาบ
             แทบจะกราบหนังสือเป็นครูแล้ว
             ออกจากห้องเพื่อนทัก  ตาเรา  ไม่มีแวว
             สงสัยจะไม่แคล้วต้องตายเร็ว
                      หอบหนังสือกลับบ้านเป็นตั้งๆ
            ขาแทบพังมือก็ล้าจนปวดแขน
            สมองเราใช้การหนักจนเหนื่อยแทน
            เหนื่อยสุดแค้น..แต่ยังงัยก็ต้องเรียน				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    25 มีนาคม 2545 02:08 น. - comment id 42494

    ตั้งใจเรียนนะจ๊ะ ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน