การแสนทรมาน มีแต่ความร้าวรานที่เก็บไว้ หวังไว้ครั้งหนึ่งเธอคงเข้าใจ ว่ามีใครบางคนยังรอเธอ ฉันรู้ว่ามันไม่มีความหวัง เพราะใจเธอไปผูกพันกับเขา เธอคงลืมว่าเคยมีเรา ที่คนคอยนั่งเศร้าอยู่อีกคน มันคงเป็นพรหมลิขิต ที่ให้ฉันยึดติดกับเธอคนนี้ และให้รักและภักดี ให้มีแต่เธอคนนี้คนเดียว
11 พฤษภาคม 2552 22:41 น. - comment id 982977
รอไปเถิดหาใจเจ้าได้สุข เมื่อไหร่ทุกข์ค่อยลืมเคยปลื้มฝัน หากวันนี้ยังสุขที่รอกัน ก็รอวันสมหวังดั่งที่คอย..
13 พฤษภาคม 2552 16:02 น. - comment id 983757
ลมหายใจของเมื่อวานยังคงอยู่ อยู่ที่ตรงนี้กับฉัน วันเวลาผันผ่านคืนและวัน เธอยังคงอยู่ตรงนี้กับฉันนี้ตลอดไป