บอกลากันวันนี้พี่ไม่เจ็บ น้องหนาวเหน็บเนื้อใจใครจักเห็น ทั้งขื่นขมตรมช้ำน้ำตากระเซ็น เพราะน้องเป็นคนเจ็บเหน็บร้าวราน บอกลากันวันนี้พี่ไม่ขื่น น้องหนาวคลื่นน้ำตาอาบแสบซาบซ่าน ขวัญหวั่นหวาดบาดล้อทรมาน เจ็บสะท้านทุกข์อนาถแทบขาดใจ บอกลากันวันนี้พี่คงชื่น ยิ้มระรื่นกระซี้กระซิกระริกไหว เพราะใจสิ้นสายสวาทขาดสายใย รู้บ้างไหมใจพี่ดำทำลงคอ.
9 พฤษภาคม 2552 20:34 น. - comment id 981964
บอกลากันวันนี้พี่คงชื่น ยิ้มระรื่นกระซี้กระซิกระริกไหว เพราะใจสิ้นสายสวาทขาดสายใย รู้บ้างไหมใจพี่ดำทำลงคอ. . . บอกลากันวันนี้พี่คงช้ำ เหมือนถูกยำสารพัดใส่ใจสุดท้อ แม้นไม่หมดสิ้นสวาทขาดใจรอ ไม่อาจขอเยื่อใยใดกลับคืน..อิอิ ...แบบว่า
9 พฤษภาคม 2552 20:44 น. - comment id 981970
บอกลา พี่ไม่เจ็บ แต่น้องแปล็บๆ ค่ะ แวะมาทักทายก่อนอนจ้า หนูพางฟ้า
9 พฤษภาคม 2552 22:05 น. - comment id 981987
ค่ะคุณจอมปราชญ์แดนอาคเนย์ ....แบบว่า..แบบหนูนางฟ้านะคะ... ...บอกลากันวันนี้พี่คงช้ำ เหมือนถูกยำสารพัดใส่ใจสุดท้อ แม้นไม่หมดสิ้นสวาทขาดใจรอ ไม่อาจขอเยื่อใยใดกลับคืน..อิอิ ..บอกลากันวันนี้พี่ตีปีก น้องเดินหลีกหลบจากไปไม่อยากฝืน ไม่อยากทนเจ็บช้ำซ้ำกล้ำกลืน ไม่อยากว่ายคลื่นน้ำตาบ่าท่วมใจ. นะคะ..
9 พฤษภาคม 2552 22:06 น. - comment id 981989
ขอบคุณค่ะคุณแก้วประภัสสร..
9 พฤษภาคม 2552 22:20 น. - comment id 981997
ผมว่าพี่เขาคงไม่เจ็บอย่างที่ว่า เดี๋ยวไปตามกลับมาให้ดีไหมคับ ยังไม่รู้เหมือนกันจะไปตามที่ใหน แวะมาแจม เล่นๆคับ
10 พฤษภาคม 2552 09:17 น. - comment id 982125
ขอบคุณค่ะคุณวิทย์ ศิริ แล้วจะไปตามหาพี่เค้าที่ไหนดีล่ะคะ ?
10 พฤษภาคม 2552 09:33 น. - comment id 982137
คนบอกลาอาลัย ใจก็เจ็บ หวังต่างเก็บใจหวังตั้งต้นใหม่ เคยรักกันมั่นเคี่ยวแน่นเกลียวใจ แม้ฝ่ายใดก็คงช้ำยามร่ำลา . มาอ่านกลอนหวาน หรือมีบางคนแอบน้อยใจ สวัสดี ครับ คุณ หนูนางฟ้า
10 พฤษภาคม 2552 09:44 น. - comment id 982147
ค่ะคุณคนกุลา คงไม่มีใครน้อยใจหนูนางฟ้านะคะ ก็น้องหนูใจดีนี่คะ แบบว่ายอตัวเองนี่เนาะ?