เปลี่ยนไปรึเปล่า... รึฉันควรจะเหงา..มากกว่านี้ ควรจะคิดอะไร อะไร .. อย่างทุกที มากกว่าจะนิ่งอย่างนี้... แล้วเฉยไป ทุกอย่าง...อาจอยู่ที่ฉัน สร้างความผูกผัน...หวั่นไหว หรือลืมทุกอย่าง...วางมันไป ทำเหมือนอะไร .. ไม่เคยจะมี เปลี่ยนไปหรือเปล่า... ไม่อยากให้เดาไปมากกว่านี้ ไม่ได้ลดลงหรอก...ความรู้สึกดีดี แค่... ในวันนี้ ... ไม่มีใจ
2 กรกฎาคม 2552 21:13 น. - comment id 605357
เปลี่ยนไปรึเปล่า ไม่อยากให้เงาเธอผ่านไปแบบบนี้ ขอแค่แวะ...ทักทาย ด้วยไมตรี ได้โปรดอย่าทำแบบนี้...ฉันเสียใจ ชอบอ่ะ ตรงกับชีวิตจิงพอดีเลย TT_TT มาเมนท์ให้นะคะ
9 พฤษภาคม 2552 08:22 น. - comment id 981775
ทุกอย่างอยู่ที่ฉัน--อยากทำได้แบบนั้นจังค่ะ
10 พฤษภาคม 2552 12:12 น. - comment id 982200
15 พฤษภาคม 2552 17:51 น. - comment id 985286
หายไปนาน ก็คมคายเหมือนเคย งิงิ