บินเดี่ยว

กระบี่ใบไม้

.                                  บินล่อง...ท่องนภา                   ใจเหว่ว้า...ตามหาฝัน
                         หวังไป...ให้ถึงจันทร์                          แต่ว่าฝัน...นั้นแสนไกล
                                    บินล่อง...ท่องเมฆา                 ข้ามขอบฟ้า...ที่หวั่นไหว
                         ลอยล่อง...บินท่องไป                          ฟ้าและใจ...มีคลื่นลม
                                    ขอบฟ้า...มีแสงดาว                 แต่ลมหนาว...นั้นขื่นขม
                       นกน้อย...ยังโต้ลม                                ยิ่งหนาวคม...ยิ่งเหินบิน
                                    ปลายฝัน...นั้นแสนไกล            ทางหัวใจ...ไม่จบสิ้น
 
                        นกน้อย...จะคืนถิ่น                              สู่ฝันนี้...ที่ปลายทาง				
comments powered by Disqus
  • คุณหนูนก

    8 พฤษภาคม 2552 15:46 น. - comment id 981685

    ปลายฝันนั้นแสนไกล ทางหัวใจไม่จบสิ้น
    
    ชอบประโยคนี้จัง แวะมาให้เยี่ยมชมค่ะ
  • แจ้นเอง

    8 พฤษภาคม 2552 22:33 น. - comment id 981745

    36.gif
    
    บินเดี่ยวคงไม่เดียวดายนะคะ
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน