อยากปล่อยให้หัวใจได้หยุดพัก เลิกข้องเกี่ยวกับความรัก...จะดีไหม เหนื่อยจัง...เหนื่อย...เหนื่อยหัวใจ ที่ต้องคอยดูแลใคร...ที่เขาไม่เคยแคร์ จบกันเลยดีกว่า...จบวันนี้ คงจะดี...ถึงแม้ทุกนาทีจะรู้สึกแย่ ไม่เป็นไร หากหัวใจยังอ่อนแอ หรือฉันจะต้องเป็นฝ่ายแพ้... แต่ก็ขอแพ้...อย่างทรนง
7 พฤษภาคม 2552 15:40 น. - comment id 981507
เป็นกำลังใจให้นะคะ
7 พฤษภาคม 2552 17:49 น. - comment id 981538
เพราะมากมายเลยล่ะ.....ค่ะ
7 พฤษภาคม 2552 19:33 น. - comment id 981557
สั้นๆแต่ความหมายดีนะครับ - Spicecomments.com - Thursday Comments
7 พฤษภาคม 2552 21:53 น. - comment id 981584
ชีวิตต้องผ่านการเรียนรู้ เห็นทุกข์จะเห็นธรรม เข้าใจธรรม ว่าแท้แล้วเราบังคับคาดหวัง สิ่งใดให้สมดั่งใจเรามิได้ค่ะ เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นประสบการณ์รัก ที่จักสอนใจให้รอบคอบระมัดระวัง อย่าลองเล่นกับไฟ กับน้ำผึ้งพิษ ที่มักเจือความเจ็บปวดไว้ด้วยสมอ รักนะคะ
8 พฤษภาคม 2552 08:58 น. - comment id 981640
สู้ต่ออีกสักยกนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
8 พฤษภาคม 2552 21:26 น. - comment id 981721
ซึ้งจังเลยค่ะ เพราะมากมายเลย มาช่วยเป็นกำลีงใจให้อีกแรงนะค่ะ...สู้ สู้
9 พฤษภาคม 2552 10:29 น. - comment id 981818
บางครั้งกายอยากแพ้ แต่ใจมันค้านค่ะว่า "แพ้ไม่ได้" ...... สู้ ๆ ค่ะ
9 พฤษภาคม 2552 20:46 น. - comment id 981971
ยอมให้สักครั้ง ยังไม่ถือว่าแพ้หรอกค่ะ แค่รอเวลาตั้งตัวและทำใจ เอาใจช่วยนะคะ