อ่านแล้วเอาไปเเต่งชื่อเอง

บอม

บ้านเอ่ยบ้านน้อย
แม้จะด้อยราคาที่อาศัย
หากเป็นที่รักรวมร่วมใจ
เหนื่อยจากไหนมาถึงบ้านสราญรมยื
พ่อแม่ห้อมล้อมกันพร้อมหน้า
จำนรรจาเริงรื่นไม่ขื่นขม
ถึงจนยากหากประจักษ์ชื่นชม
บ้านนั้นสมเป็นสถานวิมานเอย				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    6 พฤษภาคม 2552 11:39 น. - comment id 981088

    บ้านแสนสุข  ละกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน