เพราะชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จึงไม่อาจทราบถึงวันคืนข้างหน้า ว่าจะผ่านพ้นสิ่งที่ได้ตรากตรำมา หรือต้องใช้เวลานานสักเท่าใด แต่สองมือนี้จะอยู่อย่างเข้มแข็ง ใจดวงนี้จะแข็งแกร่งไม่หวั่นไหว แม้โลกภายนอกจะโหดร้ายสักปานใด ขอแค่หัวใจที่สู้อย่างยิ่งใหญ่ก็พอ จะขอเป็นนักฟันฝ่าอุปสรรค จากความรักที่คอยโอบหุ้มห่อ ด้วยสองเท้าจะก้าวไปไม่ทดท้อ เพราะกำลังใจที่ช่วยก่อเติมเชื้อไฟ ไม่มีทางปล่อยความหวังให้มอดดับ แม้วันคืนลาลับไปแค่ไหน จะต่อเติมแรงฝันด้วยแรงใจ เพื่อกำชัยความฝันใฝ่ให้ตัวเรา
23 มีนาคม 2545 23:30 น. - comment id 42304
ให้กำลังใจได้ดีจัง เกิดมาแล้วก็สู้เถอะ อย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ
23 มีนาคม 2545 23:47 น. - comment id 42316
อ่านแล้วรู้สึกเหมือนมีไฟในตัวจ้ะ ให้กำลังใจดีจังเลยจ้ะ โคลอน
23 มีนาคม 2545 23:53 น. - comment id 42317
ถ้าใจสู้ซะอย่าง อะไรอะไร ก็ไม่ยากเกินไป ใช่ป่าวจ๊ะ โคลอน ^-^
24 มีนาคม 2545 21:09 น. - comment id 42418
สู้ต่อไปจิบัน เอ้ย! ไม่ใช่ สู้ต่อไปนะจ๊ะโคลอน