รักตลอดไปได้หรือเปล่า. คือคำเขาคอยถามยามสงสัย จะรักเขาคนเดียวเกี่ยวกลางใจ ทำได้ไหมให้ตอบย้ำคำสัญญา รักตลอดไปได้หรือเปล่า. อย่าซึมเซาแสร้งไหวเอนเบนปัญหา อย่าเกลื่อนกลบหลบร้างพรางสายตา อย่าก้มหน้านิ่งเฉยเผยวจี รักตลอดไปได้หรือเปล่า. เสียงหงอยเหงาเศร้ากระไรไฉนนี่ เหมือนจะเตือนบอกโฉลกโชคเลวดี แต่ใจที่ซุกซนนักจักรำคาญ รักตลอดไปได้หรือเปล่า. ใจรักเขาคนเดียวเกี่ยวผสาน มิเคยเปลี่ยนเขียนใจตอบมอบเนิ่นนาน ตลอดกาลคือหนึ่งรักที่ภักดี รักตลอดไปได้หรือเปล่า. แอบยิ้มเศร้ากับใจช้ำในค่ำนี้ ไร้ร่างเขามาถามย้ำซ้ำอีกที กับป้ายที่จารสลักรักตลอดไป.
3 พฤษภาคม 2552 17:47 น. - comment id 980245
มาสวัสดัอีกแหละเนาะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีรักที่แท้จริงไม่หวังสิ่งตอบแทน เพียงของให้มีรักก้สุจใจแท้ เนาะ นางฟ้าเนาะ
3 พฤษภาคม 2552 17:54 น. - comment id 980251
ใช่ค่ะคุณลุงแทน
3 พฤษภาคม 2552 22:58 น. - comment id 980348
หวังว่ารักตลอดไปตามเพลงนะคับ เขียนได้ดีคับ
4 พฤษภาคม 2552 04:43 น. - comment id 980380
เศร้าจังค่ะ
4 พฤษภาคม 2552 11:27 น. - comment id 980497
รักกันตลอดไปได้ไหมนี่ จวบเท่าที่ชีวีจะมีอยู่ ไม่ทันไรใจเอ๋ยเคยตรองดู แต่ไม่รู้ใครจะถาม ยามเขาไกล . มาเยี่ยมเยียนและอ่านกลอนเศร้าๆ และไพเราะครับ
10 พฤษภาคม 2552 09:10 น. - comment id 982119
ค่ะคุณวิทย์ ศิริ
10 พฤษภาคม 2552 09:11 น. - comment id 982120
ค่ะคุณนรศิริ ต้องทำใจค่ะ
10 พฤษภาคม 2552 09:12 น. - comment id 982121
ขอบคุณที่ร่วมแจมค่ะคุณคนกุลา