จริงอยู่ว่าฉันไม่เคยลืมเธอ แต่ไม่อยากเผลอกลับไปเริ่มต้นใหม่ กลับไปยืนอยู่จุดเก่าตรงที่เราไม่เข้าใจ เพื่อมองเธอเดินจากไปเหมือนที่ผ่านมา อย่าหวนกลับมาอีกเลยนะ ฉันอาจจะเคยรักเธอเคยห่วงหา แต่วันนี้ความปวดร้าวที่มีหมดเวลา ฉันไม่อยากกลับไปเสียน้ำตาเช่นวันวาน...
23 มีนาคม 2545 22:59 น. - comment id 42278
เจ็บแล้ว ต้องจำค่ะ เหมือนสุภาษิตที่ว่า จงให้โอกาสเขาเป็นครั้งที่ สอง แต่อย่าให้ถึงสาม (...เกี่ยวกันป่าวหง่ะ...)
23 มีนาคม 2545 23:09 น. - comment id 42286
เกี่ยวจ้าเจทท์ จอยก็คิดเหมือนเจทท์เลย เราอาจจะให้อภัยได้ทุกอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่า เราจะให้โอกาสได้ทุกครั้งไปนี่เน๊าะ
24 มีนาคม 2545 00:35 น. - comment id 42328
เห็นด้วยจ๊ะ โอกาส ไม่ได้มีมาให้ทุกครั้ง และเราไม่จำเป็นต้องเจ็บเป็นครั้งที่สาม สองครั้งก็เพียงพอ
24 มีนาคม 2545 08:48 น. - comment id 42346
เจ็บแล้วให้ผ่านไปไม่เจ็บซ้ำ เริ่มต้นทำความหวังใหม่ดีกว่าไหม ในโลกกว้างยังมีอะไรอีกมากมาย กับสิ่งใหม่ๆรอให้เราเริ่มต้นได้มากมี เป็นกำลังใจให้คะน้าจ้ะ
24 มีนาคม 2545 13:19 น. - comment id 42370
I agree with the second opportunity, not more than that.
24 มีนาคม 2545 21:13 น. - comment id 42422
เข้มแข็งดีจังเลยค่ะ
25 มีนาคม 2545 19:39 น. - comment id 42594
เห็นด้วยจ้า...อย่ากลับไปให้มันซ้ำรอยเดิมอีกจะดีกว่า...