นั่งเหงาเหงาเขียนกลอนบทใหม่ใหม่ ให้ใครใครได้อ่านตามประสงค์ ลายมือเราก็ไม่ค่อยได้บรรจง เขียนมันลงไว้ให้เธออ่านทุกวัน เพราะบ้างไหมถูกใจเธอหรือเปล่า กลอนเศร้าเศร้าสำหรับเธอคนช่างฝัน กลอนสนุกถูกใจคนชอบมันส์ กลอนสร้างสรรค์จะเขียนให้ศิลปิน กลอนความรักเขียนให้คนมีรัก กลอนอกหักเขียนไว้แบบมีศิลป์ กลอนเพื่อเพื่อนเขียนได้เป็นอาจินต์ กลอนหินหินเขียนไม่ได้ลำบากใจ อยากจะเขียนอยากจะเขียนอยากจะเขียน ที่ร่ำเรียนเพื่อเขียนก็สดใส แค่ได้คิดได้เขียนสบายใจ เช้าวันใหม่จะเขียนอีกสนุกดี
23 มีนาคม 2545 23:25 น. - comment id 42302
i'll write ... when i want to write i'll read ... when u want to write ^-^
24 มีนาคม 2545 10:15 น. - comment id 42361
ปากกาดาวรจนาภาษาสวย เอาใจช่วยเดินไปตามถนนดอกไม้ฝัน มีทะเลเคียงข้างไปด้วยกัน ฝันและฝันเราคืนกลับสิ่งแสนดีให้ปวงชน..
25 มีนาคม 2545 00:14 น. - comment id 42454
ถูกใจสิค่ะ ได้อ่านความคิดของแต่ละคนผ่านบทกลอน จนบางทีทำให้นึกภาพแต่ละคนออกว่ามีอารมณ์เช่นใด ขณะเขียนกลอนแต่ละบทที่ได้อ่าน
25 มีนาคม 2545 08:44 น. - comment id 42512
จงเขียนเพราะอยากเขียนเถิด... *^__^*
25 มีนาคม 2545 22:23 น. - comment id 42626
เหอๆ...สักวันผมจะเขียนให้ได้แบบนี้ ^_^
10 เมษายน 2545 18:31 น. - comment id 45125
ซึ้งดีนะฮับ .. ภาษาเรียบง่าย...อิอิ.. ก็เป็นผลงานที่ดีทีเดียว...