นั่งมองดอกไม้ในแจกันสีหวาน มันยังคงอยู่ตรงนั้นเนิ่นนานไม่เคยเปลี่ยน โต๊ะมุมเดิมภาพเก่าๆมื้อค่ำใต้แสงเทียน สำหรับฉันแม้เวลาจะหมุนเวียนยังคงรอ มุมหนังสือมุมเดิมเธอเคยนอนอ่านเล่น ทุกวันเช็ดกวาดถูเช้าเย็นไม่เคยหน่าย หวังสักวันเผื่อเธอกลับมาคงได้ผ่อนคลาย แม้รู้ทุกอย่างมันอาจจะสาย...แต่ทำได้แค่รอ เพราะนาฬิกาเวลาของฉันหยุดเคลื่อนไหว แม้เหตุการณ์จะเปลี่ยนไปไม่เปลี่ยนผัน เวลาของฉันหยุดไว้นับจากวันเราจากกัน ...เสียงในใจยังคงบอกฉัน... "บอกว่าสักวันเธอจะกลับมา" ชีวิตฉันก็เหลือแค่เพียงเท่านี้ สิ่งที่เหลือที่มีคือภาพดีดีเก็บไว้ หยุดเวลาและยังคงรอเธอต่อไป... แม้ทั้งรู้ในใจ....."จะไม่มีใครกลับมา"
2 พฤษภาคม 2552 22:31 น. - comment id 980028
แม้จะเป็นอารมณ์เชื่อมโยงมาจากวันที่มีเขา ถึงจะแฝงความเหงาแต่ก็เป็นความรู้สึกดีๆ
2 พฤษภาคม 2552 22:35 น. - comment id 980031
เศร้าจังคะ
2 พฤษภาคม 2552 22:41 น. - comment id 980033
ความเศร้าบางครั้งใช้เวลาไม่นานก็หายได้
3 พฤษภาคม 2552 00:20 น. - comment id 980049
^^
3 พฤษภาคม 2552 13:35 น. - comment id 980166
บางทีเราก็มีความหวัง ถึงแม้มันลางเลือนก็ตามค่ะ
4 พฤษภาคม 2552 00:49 น. - comment id 980371
พูดอะไรไม่ออกเลย