จะรักทำไมให้เสียน้ำตา จะเหว่หว้าทำไมให้หงอยเหงา จะรักทำไมเมื่อเขาไม่รักเรา จะซึมเศร้าทำไมให้ทุกข์ทน จะทุ่มเททำไม่ให้ผิดหวัง จะกักขังตัวเองอีกกี่หน จะงมงายทำไมแค่หนึ่งคน จะสับสนอย่างนี้ไปเพื่อใคร จะมีบ้างสักครั้งไหมคนดี จะคลายคลี่ความทุกข์สักครั้งใหม่ จะมีบ้างหรือเปล่าที่ตัดใจ จะรักทำไม่ให้เสียน้ำตา
2 พฤษภาคม 2552 22:36 น. - comment id 980032
เปนกำลังใจให้ค่ะ
3 พฤษภาคม 2552 00:27 น. - comment id 980053
รักใครรักให้สุด จะไปขุดหาทำไมหน่ะใจเขา จะรักใครก้อรักไปสิใจเรา ถึงจะเศร้าก็ปนสุขที่รักเธอ (แค่รัก ก็สุข ที่ทุกข์เพราะหวังรักตอบ เมื่อไม่ชอบคำตอบคือระทม)
3 พฤษภาคม 2552 23:18 น. - comment id 980353
เห็นชื่อน้ำ นึกว่าเป็นพี่น้ำ สมาชิกกลอนรุ่นเก่า แต่กลายเป็น น้ำ 7 เพื่อนใหม่ เป็นกำลังจให้แต่งได้ดีแล้ว พยายามบ่อย ๆ อีกหน่อยผลงานก็จะมากขึ้นเรื่อย ๆ เอง