เราคนไทยใช่ใครใช่ศัตรู เลือดพรั้งพรูสู้จากบรรพบุรุษ เราคนไทยอยู่มาด้วยความสุข บัดนี้ทุกข์ด้วยยุคไทย "ฆ่า" ไทย เรามาร่วมสามัคคีมีในชาติ แล้วประกาศให้โลกรู้กว้างไกล เราคนไทยไม่มาราวีกัน สามัคคีสมานฉันท์นั้นคือไทย เราไมีอยู่เพียงแค่ธงไตรงค์ สามสีบ่งตรงชัดสีสดใส เรารักชาติสีแดงเลือดจากใจ ขาวสะอาดใสพุทธศาสน์ชาติไทย เรานั้นมีดวงใจรวมเป็นหนึ่ง นั้นหมายถึงองค์จักรีศรีน้ำเงินไหว เรามีธงประกาศความเกรียงไกร ประกาศให้โลกรู้ตูคือไทย เรามาร่วมรวมใจทำร้ายชาติ ใครประกาศต่อต้านสถุลใหม เราต้องมารักชาติสมานใจ อย่าให้ใครทำร้ายละลายไทย เราต้องมาทนุบำรุงกรุงเสียใหม่ ให้สดใสด้วยยิ้มพิมพ์ใจใส เราร้องเพลงชาติไทยมาจากใจ ความเกียงไกรกลับสู้รักเมืองไทย ..............*********...............
2 พฤษภาคม 2552 12:30 น. - comment id 979925
เพลงบอกนัยให้เห็น...เราเป็นชาติ คำประกาศกับเพลงบรรเลงขาน "รวมเลือดเนื้อเชื้อไทย" ใครคิดลาญ เราย่อมหาญหักสู้ศัตรูไทย วันที่เขาฆ่าเราเรารึรู้ จะต่อสู้ศึกประชิดจากทิศไหน ก็เลือดเนื้อเชื้อสายหรือกลายไกล ชาติบรรลัยล่มนั้น... คนกันเอง ฯ
3 พฤษภาคม 2552 13:33 น. - comment id 980165
รักเธอประเทศไทยค่ะ
3 พฤษภาคม 2552 17:14 น. - comment id 980235
(-_-")
3 พฤษภาคม 2552 17:27 น. - comment id 980236
สวัสดี คุณวฤก เฉกเช่นคุณวฤก กล่าวเป็นเรื่องจริง ขอบคุณมาก
3 พฤษภาคม 2552 17:28 น. - comment id 980237
สวัสดี มณีจันทร์ ใช่ "เรารักเมืองไทย" ไม่มีที่ใดในโลกนี้มีความสุขความสบายเท่าเมืองไทย
3 พฤษภาคม 2552 17:30 น. - comment id 980238
สวัสดี (-_-") คนเลวแต่รักชาตื ศาสนา พระมหากษัตริ์ย 03 พ.ค. 52 - 17:14 IP 58.147.56.106 แบบนี้นะเขาไม่เรียกคนเลวหรอก ลุงแทนขอเรียก คนดีจากในมากกว่า (คือจิตใจดี)
3 พฤษภาคม 2552 18:08 น. - comment id 980260
คุณลุงแทนต้องไปสอนนักการเมืองน้ำเน่าในยุคนี้ให้มีคุณธรรมมากๆและสำนึกรักบ้านเกิดมากๆนะคะ...จะได้ไม่ต้องอาย..เด็กๆรุ่นเหลน หลาน ลูก ...ผู้ใหญ่เป็นแบบที่ไม่ดีพอเด็กทำไม่ดีก็โทษครูทำไมไม่ยักกะโทษตัวอย่างที่สุดยอดเลวๆๆๆๆๆๆก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะคุณลุงแทน
3 พฤษภาคม 2552 20:06 น. - comment id 980320
ดูส.ส.ในสภา แล้วหดหู่ ไม่พร้อมในข้อมูล บิดเบือน ใส่ร้าย สารพัด แย่มากๆๆ ลุงแทนไปสั่สอนทีนะค่ะ
3 พฤษภาคม 2552 20:41 น. - comment id 980324
สวัสดี นางฟ้า พร้อมใจปลาย แค่ลุงแทนเดินถึงหน้าประตูสภาได้ก็คงเก่งแล้วล่ะ ปู่กับตาลุงแทน เคยบอกและสอนไว้ว่า เจ้าแทนเอ๊ย ถ้าเอ็งเลี้ยงนกกระจอกเชื่องได้เมื่อไร เมื่อนั้นแหละเอ็งค่อยไว้ใจตำรวจ (มีดีแต่หายาก ขนาดเพื่อนกัน....ไม่เอาไม่พูดเนาะ) กับ ส.ส. ( สัตว์สถุล...อุ๊ยเผลอตัวพูด(เขียน) ไม่สุภาพเนาะ เอ็งค่อยเชื่อใจไว้ใจพวกมันได้เมื่อนั้นแหละ แทนเอ๊ย...
4 พฤษภาคม 2552 10:28 น. - comment id 980452
บ้านเมืองจะเจริญกว่านีถ้ามีส.ส.ที่ดี มีคุณธรรม(หายาก ) บริหารบ้านเมือง ลุงลงสมัครผู้แทนเลยดีมั๊ยค่ะ
4 พฤษภาคม 2552 11:35 น. - comment id 980499
สวัสดีใจปลายทาง อย่างน้อยก็มีหนึ่งเสียงจากใจปลายทาง เนาะ
4 พฤษภาคม 2552 12:30 น. - comment id 980510
มาสนับสนุนครับลุงแทน หยุดทำร้ายประเทศไทยได้ แล้ว ครับ