ทั้งพี่น้องผองเพื่อนเคยเยือนหา คงกันพากลับบ้านความคิดถึง ได้หยุดต่อสามวันสุดคนึง ทุกคนบึ่งถึงบ้านตามฝันจริง อยู่พร้อมหน้าพี่น้องทั้งพ่อแม่ สุขจริงแท้ครอบครัวสมถวิล ก่อนจะจากอีกครั้งใจประวิง ไม่อยากทิ้งบ้านเกิดให้เศร้าทรวง แต่ภาระหน้าที่มีรออยู่ เพื่อเชิดชูฐานะที่หนักหน่วง แม้งานหนักเท่าไรไม่เคยห่วง หวังตักตวงเสริมพร้อมฝันเป็นจริง เพื่อพ่อแม่ทดแทนบุญคุณท่าน ยามที่ยังมีแรงยอมทุกสิ่ง ให้ท่านสุขสบายไม่ทอดทิ้ง พระคุณยิ่งยากนักจักทดแทน ขอให้เพื่อนพี่น้องพร้อมชายหญิง ประสพสิ่งที่ดีทุกสิ่งแสน เจริญยิ่งหน้าที่ทุกถิ่นแดน จากลุงแทนอวยพรพร้อมจริงใจ
1 พฤษภาคม 2552 20:36 น. - comment id 979765
หลานหยุดวันนี้วันเดียวเองค่ะ.. พรุ่งนี้ยังต้องไปทำงานอีกค่ะ ไม่ต้องเหงาน๊า.. มาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว .. เอ..เป็นเพื่อนไม่ได้จิคะ ต้องบอกเป็นหลาน ว้า พูดเอง งง เอง อิอิ ฝันดีค่ะคุณลุง
1 พฤษภาคม 2552 21:01 น. - comment id 979773
ลุงแทนกลายเป็นคนขี้เหงาตั้งแค่เมื่อไรนี่...
1 พฤษภาคม 2552 22:33 น. - comment id 979787
ขอบใจมากลานแบม นึกว่าลุงแทนต้องอยู่คนเดียวซะแล้วเนาะ
1 พฤษภาคม 2552 22:35 น. - comment id 979788
เป็นคนขี้เหงาก็ตอน อาจารย์มาเจอนี่แหละครับ สวัสดียามดึกครับ อาจารย์ สบายดีเนาะ
2 พฤษภาคม 2552 01:17 น. - comment id 979813
มาหา เป็นเพื่อน ครับ ลุงแทน สามวัน แป๊บเดียว ครับ เดี๋ยวก็ พร้อมหน้าเหมือนเดิม ครับ ลุงแทน
2 พฤษภาคม 2552 05:30 น. - comment id 979833
มาอยู่เป็นเพื่อนคนขี้เหงาค่ะ
2 พฤษภาคม 2552 07:53 น. - comment id 979849
สวัสดีลุงกุลา จริงครับ เวลาผ่านไปเร็วมาก จนบ้างครั้งใจหายในวันที่ที่ผ่านไป ขอให้โชคดีครับ เดินทางโดยปลอดภัยครับ
2 พฤษภาคม 2552 07:54 น. - comment id 979850
สวัสดีนรศิริ ลุงแทนขอบคุณมากที่มาเป็นเพื่อน สุขสันต์วันหยุด