...อึดอัดทรมาณหายใจไม่ออก อยากจะบอกระบายคนซักคน แต่ดูหม่นหมองและมึดมน รู้สึกลนไปหมด สิ้นทุกอย่าง ...จะกดดันไปถึงไหน รุ้บ้างมั้ย มันสับสนไปหมดแล้ว จะก้าวซ้ายก้าวขวาไม่แน่ใจ ตกลงจะยังไง ช่วยบอกที ...แค่สายตาที่มองมา มันแทบฆ่าดวงใจนี้ตายทั้งเป็น ดูเย็นชาทั่งดั่งเข็ม ทิ่มแทง นับร้อยแผลปักกลางอก ...บนหัวใจมีแต่แผล ที่เธอกระทำระยำไว้ ดูสะใจในคราวที เลือดไหลเป็นนที อาบกายา........................................by อีกา